Lõi lọc bụi sơn hiệu quả cao giá rẻ

Lõi lọc bụi sơn còn gọi là lõi lọc phòng sơn, các lõi lọc có hình dạng trụ dài và tròn ở hai đầu. Lõi lọc bụi sơn do 2G sản xuất có hiệu quả rất cao.

Ngày đăng: 26-01-2018

654 lượt xem

Chúng tôi trực tiếp sản xuất và thiết kế các lõi lọc bụi sơn và cung cấp ra thị trường công nghiệp Việt Nam. Số lượng mà chúng tôi cung cấp ra rất lớn, vì lõi lọc bụi sơn được phân phối tại nhiều tỉnh – thành trên cả nước như Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM, Hà Nội, Hải Dương,…Các lõi lọc bụi sơn mang lại hiệu quả cho phòng sơn rất tốt, vì đều đạt chuẩn EN779 của ngành lọc bụi – lọc khí. Giá sản phẩm mà 2G bán ra thị trường là rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu mong muốn của khách hàng. Chúng tôi còn bán giá rẻ rất tốt cho khách hàng mua sản phẩm với số lượng sỉ.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN VỚI KÍCH THƯỚC KHÁC NHAU

 

Thông tin cơ bản về lõi lọc bụi sơn:

Lõi lọc bụi sơn ngoài việc lọc bụi sơn các loại, thì còn lọc bụi cho các phòng sơn như phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn nón bảo hiểm, phòng sơn khô,….nên mới có tên khác là lõi lọc phòng sơn.

Sản phẩm này chỉ có một kiểu dáng thiết kế là hình trụ, chứ không nhiều dạng như các sản phẩm bông lọc bụi. Phần vật liệu lọc chính được làm từ vải lọc polyester 100% hoặc dùng giấy lọc bụi thường đều được. Bao quanh phía ngoài của vật liệu lọc là lớp lưới nhôm hoặc thép, được mạ thêm GI chống gỉ, sét. Hai đầu lõi lọc bụi hình tròn cũng làm bằng chất liệu nhôm.

 

HÌNH ẢNH MỘT LÕI LỌC BỤI SƠN ĐƯỢC ĐẶT Ở DẠNG NẰM

Các lõi lọc bụi sơn như loại lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, có nhiều lớp lọc đa dạng. Tùy vào phòng sơn và đơn đặt hàng của khách, công ty chúng tôi sẽ cung cấp loại lõi lọc với các lớp lọc khác nhau. Vì vậy tuy cùng dòng nhưng có lõi lọc dài và cả lõi lọc với kích thước ngắn hơn. Bao bì nylon thường được sử dụng để bảo quản các lõi lọc bụi sơn.

Cung cấp sản phẩm chất lượng và giao hàng tận nơi:

Công ty 2G chỉ bán những lõi lọc bụi sơn có chất lượng đạt chuẩn cho khách hàng của mình. Chúng tôi nói không với sản phẩm giả mạo, hàng nhái hay sản phẩm cũ có hiệu xuất kém. Bên cạnh lõi lọc bụi sơn chất lượng cao, chúng tôi còn có các lõi lọc khác cũng rất hiệu quả như: lõi lọc buồng sơn khô, cartridge lọc bụi, lõi lọc sơn, lõi lọc khí,…

 

HÌNH ẢNH CÁC CARTRIDGE LỌC BỤI

Chúng tôi luôn giao hàng đúng hẹn, đảm bảo thời gian có hàng nhanh chóng. Sản phẩm của chúng tôi có nhiều kích thước đa dạng, nên khách hàng có thể chọn xem thoải mái. Các bạn có thể đặt hàng bất cứ lúc nào, vì chúng tôi luôn có sẵn trong kho. Ngoài ra chúng tôi cũng nhận gia công lõi lọc bụi theo yêu cầu riêng của khách hàng. Áp dụng trên hệ thống thị trường cả nước, tại các tỉnh thành mà chúng tôi cung cấp sản phẩm.

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem các lõi lọc bụi hiệu quả cao khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload