Giá lưới lọc bụi sơn

Lưới lọc bụi sơn hay lưới lọc bụi phòng sơn là sản phẩm dùng lọc bụi cho các phòng sơn công nghiệp như: phòng sơn đồ gỗ, phòng sơn xe ô tô, nón bảo hiểm,…

Ngày đăng: 20-01-2018

722 lượt xem

Các sản phẩm lưới lọc bụi sơn có rất nhiều cấp độ khác nhau, được làm từ các loại vật liệu lọc đa dạng. Nhưng giá bán các loại lưới lọc này đều hợp lý như nhau, công ty 2G luôn bán với giá cả phải chăng và rẻ nhất có thể cho khách hàng. Tại tất cả các khu vực thị trường mà 2G phân phối lưới lọc bụi sơn, thì đều bán giá ổn định như nhau. Đối với khách hàng khi mua sản phẩm sỉ hay lẻ cũng đều bán giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Mua càng nhiều chúng tôi càng lấy giá rẻ cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH CUỘN LƯỚI LỌC SỢI POLYESTER

 

Lưới lọc bụi phòng sơn chất lượng cao của 2G:

Chúng tôi bán lưới lọc bụi phòng sơn ngoài giá rẻ ra, thì còn có chất lượng rất đảm bảo, cam kết sản phẩm đã được chứng nhận của ngành lọc bụi – lọc khí. Chính hai yếu tố này mà chúng tôi được khách hàng tin tường và sử dụng sản phẩm rộng rãi nhiều năm qua.

Chúng tôi có các loại lưới lọc bụi sơn từ cấp độ G1 đến cấp độ G4, hiệu xuất cũng tăng theo cấp độ. Thấp nhất là của lưới lọc cấp G1 (khoảng 45%) và cao nhất là của lưới lọc cấp G4 (khoảng 95%). Các sản phẩm lưới lọc này được làm từ hai loại sợi chủ yếu đó là: sợi polyester và sợi thủy tinh. Chúng tôi bán ra thị trường với hai kiểu dáng là cuộn và tấm, kích thước thì tùy vào khách đặt hàng mà chúng tôi sẽ cung cấp cho phù hợp.

 

HÌNH ẢNH CUỘN LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH

Lưới lọc bụi sơn có hai màu chủ yếu: lưới lọc bụi sơn sợi polyester thì có màu trắng; lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì có màu xanh và màu trắng. Lưới lọc bụi sơn thường được đóng thành từng cuộn trong các bao nylon màu trắng trong suốt. Các cuộn và tấm lưới lọc bụi sơn rất mịn và có trọng lượng khá nhẹ, bên cạnh đó sản phẩm này cũng có tuổi thọ khá cao, dễ sử dụng và dễ bảo quản.

Giá bán các sản phẩm khác:

Không chỉ có lưới lọc bụi sơn mới được chúng tôi bán giá tốt ra thị trường. Đối với các sản phẩm lưới lọc bụi khác nói chung, thì công ty chúng tôi cũng bán giá hợp lý tương tự. Các bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác có giá bán hợp lý như: tấm lọc than hoạt tính, lưới lọc bụi máy lạnh, lưới lọc bụi AHU, khung lọc khí, tấm lọc bụi G2, G4,….

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

Chúng tôi là một trong những đơn vị bán lưới lọc bụi sơn sỉ và lẻ chuyên nghiệp nhất trên cả nước. Cam kết chỉ bán sản phẩm thật và được công nhận hiệu quả, không bán giá đắt đỏ cho khách hàng của mình. Sản phẩm hiện tại được phân phối rộng rãi khắp khu vực thị trường từ Nam ra Bắc.

 

 

 

 

 

>>Xem thông tin các sản phẩm giá rẻ khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload