Tấm lọc carbon khử mùi hiệu quả cao

Sản phẩm tấm lọc carbon hay tấm carbon lọc khí khử mùi được công ty 2G bán rộng ra thị trường công nghiệp cả nước, với chất lượng và hiệu quả rất tốt.

Ngày đăng: 28-01-2018

555 lượt xem

Tấm carbon lọc khí khử mùi là sản phẩm chuyên lọc khử mùi hôi cho phòng sơn công nghiệp. Có thể nói đây là sản phẩm duy nhất có khả năng này nằm trong dòng lưới lọc bụi. Sản phẩm của chúng tôi đạt tiêu chuẩn cơ bản và có cấp độ lọc cao, tiêu chuẩn hoàn chỉnh là EN779 – G4. Được sản xuất từ các chất liệu lọc tốt và nguyên chất nhất, thường dùng sợi carbon 100%. Một số loại cũng có thể dùng các sợi cotton tổng hợp có tẩm than hoạt tính để làm vật liệu lọc. Các tấm carbon lọc khí khử mùi đều có khung lọc cố định, định hình vật liệu lọc.

 

HÌNH ẢNH TẤM CARBON LỌC KHÍ KHỬ MÙI

 

Các đặc điểm cơ bản của tấm lọc carbon:

Các tấm lọc carbon của chúng tôi sản xuất đa số đều là dạng tấm bao gồm có vật liệu lọc và khung lọc. Phải bao gồm hai phần này thì mới là một sản phẩm hoàn chỉnh, tuy nhiên chúng tôi vẫn có thể cung cấp các tấm lọc carbon thô nếu như khách hàng có nhu cầu.

Các tấm vật liệu lọc carbon có màu đen đặc trưng rất dễ phân biệt, còn phần khung thì thường có màu bạc vì làm từ nhôm hoặc thép GI là chủ yếu. Các khung cố định vật liệu lọc có thể được thiết kế theo hình ziczac, chồng chéo lên nhau hoặc có thể chỉ là ghép nối vào phía viền mép ngoài của tấm vật liệu lọc.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON THÔ CHƯA GIA CÔNG HOÀN CHỈNH

Hiệu xuất của tấm lọc carbon rất cao, bằng với hiệu xuất lọc bụi của tấm lọc bụi G4 (đây là sản phẩm cùng dòng lưới lọc bụi với tấm lọc carbon), đạt phần trăm rất cao đến 95%. Ngoài khả năng lọc khử mùi hôi thì tấm lọc carbon còn lọc bụi sơn cho các phòng sơn công nghiệp nói chung. Đối với kích thước các tấm lọc carbon, công ty chúng tôi sản xuất theo yêu cầu khách hàng.

Các sản phẩm hiệu quả cao khác:

Trong dòng lưới lọc bụi của chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm khác, có hiệu quả không hề kém cạnh so với tấm lọc carbon. Đó là các loại lưới lọc bụi như: tấm lưới nhôm lọc dầu, lưới lọc bụi máy lạnh, lưới lọc bụi sơn, tấm lọc bụi AHU,….

Tất cả các sản phẩm trong dòng lưới lọc bụi đều được chúng tôi bán với giá rẻ trên thị trường, áp dụng tại khắp các tỉnh – thành trên cả nước. Các bạn có thể gọi điện thoại và đặt hàng trực tiếp hoặc cũng có thể mua sản phẩm qua website của công ty chúng tôi. Mọi thắc mắc khác xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI MÁY LẠNH

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm hiệu quả cao khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload