Bông lọc khí 20mm giá rẻ

Bông lọc khí 20mm hay bông lọc khí G4 đều là cùng một sản phẩm, dùng lọc bụi, lọc khí cho các phòng sơn công nghiệp rất hiệu quả. Sản phẩm có giá bán rất rẻ.

Ngày đăng: 29-01-2018

614 lượt xem

Công ty chúng tôi trực tiếp sản xuất và bán sản phẩm bông lọc khí 20mm rộng rãi trên thị trường công nghiệp Việt Nam. Chúng tôi có bán cả số lượng lẻ và số lượng sỉ, khách hàng đặt mua bao nhiêu chúng tôi bán bấy nhiêu. Mua nhiều hay mua ít thì chúng tôi cũng giao hàng đến tận nơi cho khách hàng, đảm bảo giao đúng thời gian đã hẹn. 2G là đơn vị bán bông lọc khí 20mm giá tốt nhất trên thị trường, chúng tôi bán đúng giá của thị trường, đảm bảo khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC KHÍ 20MM

 

Các thông tin về bông lọc khí 20mm:

Ngoài tên gọi là bông lọc khí 20mm vì độ dày cơ bản của nó là 20mm, thì nó còn được biết đến với tên là bông lọc khí G4, đơn giản vì G4 chính là cấp độ cơ bản của sản phẩm này.

Bông lọc khí 20mm có các ứng dụng chủ yếu như: lọc bụi sơ bộ, lọc bụi không khí, lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc nước hồ cá, lọc bụi cho buồng sơn khô,…Chúng tôi sản xuất bông lọc 20mm với dạng cuộn là chính, nhưng vẫn cung cấp thêm dạng tấm phẳng nếu như khách hàng yêu cầu.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ TRONG TÚI NYLON

Chúng tôi sản xuất bông lọc khí 20mm bằng các sợi polyester tổng hợp, hình thức đóng gói và bảo quản tương tự như bông lọc khí 10mm – đây là loại bông lọc khí cùng dòng với bông lọc khí 20mm. Bông lọc khí 20mm có thời gian sử dụng bền, dễ dàng vận chuyển và cũng dễ sử dụng vì trọng lượng rất gọn nhẹ. Sản phẩm có các kích thước mẫu sẵn, nhưng chúng tôi vẫn nhận cung cấp theo các đơn đặt hàng của khách hàng.

Gia công theo yêu cầu khách hàng đối với các sản phẩm khác:

Chỉ cần là sản phẩm do công ty 2G chúng tôi cung cấp thì đều nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng, chứ không chỉ riêng đối với bông lọc khí 20mm. Chúng tôi còn gia công theo yêu cầu các sản phẩm như bông lọc khí 5mm, bông lọc khí G3, bông lọc không khí, bông lọc bụi AHU,….

 

HÌNH ẢNH CỦA CUỘN BÔNG LỌC KHÍ G3

Các bạn có thể liên hệ đặt mua các sản phẩm bất cứ lúc nào, vì chúng tôi luôn có sẵn hàng trong kho. Có nhiều cách liên hệ để đặt mua sản phẩm như: gọi điện thoại trực tiếp, đặt mua trên các website của công ty 2G, mua sản phẩm trực tiếp ngay tại đơn vị chúng tôi ở TP.HCM,…Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm của 2G để sở hữu được những sản phẩm tốt nhất.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem các sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload