Tấm lọc than hoạt tính khử mùi hiệu quả cao

Công ty chúng tôi chuyên bán sản phẩm tấm lọc than hoạt tính với khả năng khử mùi hôi rất hiệu quả. Sản phẩm này còn có tên khác là tấm lọc carbon.

Ngày đăng: 28-01-2018

586 lượt xem

Công ty 2G chúng tôi bán các tấm lọc than hoạt tính với giá rẻ trên thị trường cả nước. Cam kết với các bạn là giá rất hợp lý, chúng tôi bán đúng với giá của thị trường. Nếu như không hài lòng với giá bán của sản phẩm, công ty chúng tôi đồng ý thỏa thuận lại với các bạn. Vì phương châm của 2G là khách hàng là thượng đế, luôn mong muốn mang đến cho các bạn những sản phẩm vừa tốt vừa rẻ nhất. Tấm lọc than hoạt tính của chúng tôi được ngành lọc bụi và lọc khí công nhận đạt tiêu chuẩn EN779.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH CHƯA GIA CÔNG KHUNG

 

Tấm lọc carbon chất lượng cao của 2G:

Công ty 2G chỉ bán cho khách hàng những sản phẩm tấm lọc carbon thật sự chính hãng. Sản phẩm nào có lỗi dù là nhỏ nhất, cũng không được phân phối ra thị trường. Các chất liệu để gia công sản phẩm đều được chọn lựa kĩ và là các chất liệu tốt nhất.

Vật liệu lọc thì chúng tôi thường dùng các sợi carbon nguyên chất, độ dày cơ bản của các sợi carbon là từ 2 – 5mm. Bản chất của thành phần sợi carbon có khả năng khử mùi và lọc bụi rất tốt. Các tấm vật liệu lọc có thể thiết kế theo kiểu tấm phẳng hoặc các tấm lọc có nếp gấp giống như nếp gấp của các sản phẩm giấy lọc bụi sơn.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON HOÀN CHỈNH VỚI KHUNG NHÔM

Để có thể cố định và định hình chắc chắn cho các tấm vật liệu lọc, cần phải gia công thêm khung cố định. Chất liệu gia công khung của tấm lọc carbon hoàn toàn giống với của sản phẩm tấm lưới lọc tách dầu mỡ. Các bạn có thể xem chi tiết với từ khóa in đậm trên. Khả năng lọc bụi của tấm lọc carbon là từ 90 – 95%, còn khả năng khử mùi đạt 50 – 70%. Một số kích thước chuẩn của tấm lọc carbon như: 595 x 595 x 45mm, 595 x 595 x 21mm, 495 x 495 x 45mm,…Tuy là có nhiều kích thước cơ bản nhưng chúng tôi vẫn nhận gia theo đơn đặt hàng khác của khách hàng.

Đảm bảo thời gian có hàng nhanh:

Chúng tôi luôn có sẵn hàng trong kho và có thể giao đến tận nơi cho khách hàng bất cứ lúc nào. Chúng tôi còn giúp các bạn tư vấn thông tin, nhằm giúp chọn được sản phẩm thích hợp cho phòng sơn, buồng sơn công nghiệp của mình. Mua tấm lọc carbon hay bất cứ các sản phẩm như: lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, lưới lọc bụi sơn, tấm lọc bụi G2, khung lọc túi,….tại công ty chúng tôi, các bạn sẽ giảm được rất nhiều chi phí mua hàng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G2

Công ty 2G sẽ chịu trách nhiệm bồi thường, nếu như sản phẩm mà chúng tôi cung cấp có bất cứ hư hỏng, sai sót nào. Chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc, dù là khách hàng ở xa hay gần đơn vị của công ty (tại TP.HCM). Hãy truy cập vào các trang web trực tuyến của công ty 2G để xem thêm nhiều sản phẩm khác.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thông tin các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload