Phân phối than hoạt tính chất lượng giá rẻ

Công ty 2G chuyên cung cấp các loại lưới lọc bụi giá rẻ - chất lượng cao như: tấm lọc than hoạt tính, tấm lọc bụi AHU, lưới lọc bụi nylon, lưới lọc phòng sơn,…Các sản phẩm của 2G đều đạt tiêu chuẩn chất lượng EN779 của ngành lọc bụi – lọc khí.

Ngày đăng: 21-05-2018

678 lượt xem

Trong các loại lưới lọc bụi kể trên thì tấm lọc than hoạt tính là sản phẩm có ứng dụng rất đa dạng, nó không chỉ lọc khử mùi hôi mà còn lọc được các loại bụi sơn, phòng sơn công nghiệp nói chung. Tấm lọc than hoạt tính được 2G phân phối ra thị trường các tỉnh thành như Bình Dương, TP.HCM, Vũng Tàu, Hà Nội, Đồng Nai,….Chúng tôi phân phối với số lượng lớn, để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đồng thời chúng tôi còn bán giá rẻ nhằm tạo cơ hội cho khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư hơn. Mua tấm lọc than hoạt tính của 2G là khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, vừa có sản phẩm tốt để sử dụng vừa tốn ít chi phí và thời gian có hàng rất nhanh chóng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH 

 

Tấm lọc than hoạt tính có cấu tạo ra sao?

Tấm lọc than hoạt tính còn có tên khác là tấm lọc carbon hay tấm carbon lọc khí khử mùi. Sản phẩm này có hai phần chính: phần khung và phần vật liệu lọc.

Khung: chất liệu sản xuất là nhôm, giấy hoặc GI

Vật liệu lọc: chất liệu lọc là sợi carbon, than hoạt tính hoặc giấy

 

HÌNH ẢNH KHUNG NHÔM CỦA TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

Một số tấm lọc được sản xuất dưới dạng thô, tức là chỉ có vật liệu lọc chứ chưa gia công khung. Như vậy nếu khách hàng muốn cung cấp loại chưa có khung hay có khung hoàn chỉnh, thì chúng tôi cũng sẽ đáp ứng đầy đủ cho các bạn.

Các thông số kỹ thuật, ưu điểm khác:

Tấm lọc than hoạt tính có cấp độ và hiệu xuất bằng với tấm lọc bụi G4 – sản phẩm cùng dòng lưới lọc bụi, cấp độ là G4 và hiệu xuất lọc là khoảng 95%.

Kích thước: có nhiều cỡ khác nhau tùy vào từng hệ thống phòng sơn và yêu cầu khách hàng mà chúng tôi thiết kế cho phù hợp. Đồng thời cũng phải dựa vào lưu lượng của sản phẩm.

Ưu điểm: Có khả năng loại bỏ các chất gây ô nhiễm, loại các khí độc hại hay mùi hôi thối với hiệu quả cao.

Dễ sử dụng, chi phí dịch vụ thấp

Khả năng lọc đa dạng,….

 

HÌNH ẢNH VẬT LIỆU LỌC CỦA TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

 

Cung cấp theo yêu cầu các loại lưới lọc bụi khác:

Công ty 2G còn nhận gia công và cung cấp, phân phối theo yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm như: lưới lọc bụi bằng nhôm, lưới lọc bụi sơn, tấm lọc bụi sơ bộ, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, túi lọc khí AHU,…

Chúng tôi cũng phân phối giá cả phù hợp, cam kết không bán giá đắt cho các bạn. Khách hàng có thể đến trực tiếp đơn vị 2G tại TP.HCM để mua sản phẩm, nếu như các bạn ở gần đơn vị chúng tôi. Hoặc có thể gọi điện đặt hàng, nhắn tin cho chúng tôi qua các trang web trực tuyến. Chúng tôi sẽ giao hàng nhanh chóng và giao tận nhà cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI BẰNG NHÔM

 

 

 

 

 

>> Click vào để xem chi tiết nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload