Giấy lọc phòng sơn lọc bụi sơn giá rẻ

Công ty 2G chuyên phân phối các sản phẩm giấy lọc phòng sơn với chất lượng đạt chuẩn ngành lọc bụi – lọc khí. Chúng tôi cung cấp hai loại giấy lọc chính là giấy lọc phòng sơn 2 lớp và giấy lọc phòng sơn 3 lớp.

Ngày đăng: 18-05-2018

583 lượt xem

Giấy lọc phòng sơn là sản phẩm được chúng tôi nhập về từ nước ngoài chứ không sản xuất trực tiếp trong nước. Sản phẩm vẫn đảm bảo đạt được tiêu chuẩn EN779. Giấy lọc phòng sơn tuy là hàng nhập khẩu nhưng vẫn được 2G bán ra với giá thành rẻ, giá sỉ và lẻ đều rất hợp lý và phù hợp với nhu cầu mong muốn của khách hàng. Chúng tôi phân phối sản phẩm với số lượng lớn tại các tỉnh thành như Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Hải Dương, Hà Nội và đặc biệt là TP.HCM. Sản phẩm có loại 2 lớp và 3 lớp với nhiều kích thước khác nhau cho khách hàng chọn lựa.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

 

Giấy lọc phòng sơn có đặc điểm gì?

Giấy lọc phòng sơn là sản phẩm có ứng dụng lọc bụi đa dạng, ngoài lọc bụi cho phòng sơn nó còn lọc cho buồng sơn, lọc khí cho phòng sạch, lọc các loại bụi sơn khô, sơn ướt,….Thế nên tên gọi cũng có rất nhiều, ngoài gọi là giấy lọc phòng sơn còn gọi nó là giấy lọc buồng sơn, giấy lọc bụi sơn,….

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

Vật liệu lọc: chất liệu giấy xenlulo 100%

Hình dáng thiết kế: sản xuất thành dạng tấm với nhiều nếp gấp với nhau theo hình chữ V, nhằm mục đích để tăng diện tích giữ bụi sơn.

Màu sắc sản phẩm: một mặt màu trắng, một mặt màu nâu

Trên bề mặt giấy lọc phòng sơn còn được khoét các lổ nhỏ

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp:

Về cơ bản hai loại giấy lọc này có cấu tạo và thiết kế tương tự nhau, chỉ khác ở chổ. Giấy lọc phòng sơn 3 lớp có thêm một lớp bông lọc làm bằng sợi tổng hợp, lớp này giúp cho hiệu xuất lọc của loại 3 lớp cũng hiệu quả hơn, giá cả cũng cao hơn loại 2 lớp.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

Kích thước cơ bản: khổ 1 x 10m, 0,75 x 10m

Độ dày: 55mm

Độ thoáng khí: 3600m3/h

Ưu điểm của giấy lọc phòng sơn:

Giấy lọc phòng sơn có bộ lọc hiệu quả cao

Chi phí đầu tư thấp khi mua tại công ty 2G

Tuổi thọ dài: gấp 6 lần các bộ lọc khác

Có thể hấp thụ khí độc hại 60% - 80%,….

Các sản phẩm giá rẻ khác:

Ngoài giấy lọc phòng sơn thì công ty 2G còn là đơn vị hàng đầu về cung cấp các sản phẩm giá rẻ khác như: bông lọc trần phòng sơn, bông lọc bụi sơn. Bông lọc sàn phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,…..

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

Khách hàng có yêu cầu nào về sản phẩm hay thắc mắc về giá cả, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất. Chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi cho các bạn, ngoài ra chúng tôi còn sản xuất sản phẩm theo kích thước yêu cầu. Cam kết đều là hàng chất lượng, hàng mới sản xuất 100%, 2G không bán sản phẩm cũ cho khách hàng của mình.

 

 

 

 

 

>>Click xem thêm sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload