Phân phối lưới lọc bụi phòng sơn giá rẻ

Công ty 2G chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm như lưới lọc bụi phòng sơn, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, lưới lọc bụi nylon,….Chúng tôi nhận cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm này với giá thành rẻ nhất cả nước.

Ngày đăng: 14-05-2018

611 lượt xem

Hiện nay để tìm một đơn vị chuyên cung cấp lưới lọc bụi phòng sơn lâu dài, có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất không phải là dễ. Kèm theo đó giá cả bán ra phải hợp lý, ổn định và chất lượng thì phải được chú trọng hàng đầu. Có đơn vị đáp ứng được tiêu chí này nhưng lại không đảm bảo được tiêu chí kia.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN SỢI TỔNG HỢP

Công ty TNHH SX TM DV 2G của chúng tôi đã hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, cam kết sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng trên cả nước. 2G phân phối đa dạng các sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn, sản phẩm nhập từ Hàn Quốc, Đài Loan về. Chúng tôi bán ra thị trường với giá rẻ nhằm giúp cho khách hàng giảm bớt gánh nặng đầu tư. Nếu như không đúng cam kết, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% chi phí.

Lưới lọc bụi phòng sơn có đặc điểm như thế nào?

Lưới lọc bụi phòng sơn hay còn gọi là lưới lọc bụi sơn, sản phẩm này có kích thước, mẫu mã rất đa dạng. Chúng tôi nhập về nhiều cấp độ khác nhau, phù hợp với từng loại phòng sơn công nghiệp riêng biệt.

Từ cấp độ thấp nhất là EN779 – G1 đến cấp độ cao nhất là EN779 – G4. Chất liệu gia công có đến hai loại: sợi thủy tinh và sợi tổng hợp, tùy ý khách hàng chọn lựa mà 2G sẽ cung cấp cho thích hợp.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Các bạn muốn đặt hàng dạng cuộn hay dạng tấm đều được, hiệu xuất lọc bụi của các loại lưới lọc tăng dần theo cấp độ. Vì vậy lưới lọc cấp độ G4 là có hiệu xuất cao nhất (95%). Ngoài lưới lọc bụi phòng sơn dạng cuộn, dạng tấm không gia công khung thì 2G cũng cung cấp cả lưới lọc dạng có khung nhôm. Tên gọi đầy đủ của dạng này là tấm lọc bụi G2, tấm lọc bụi G4,…

Đóng gói, bảo quản và thời hạn sử dụng:

Lưới lọc bụi phòng sơn được đóng gói gọn gàng trong các bao bì nylon, đảm bảo được chất lượng và vô cùng sạch sẽ.

Không cần quy trình bảo quản phức tạp, chỉ cần cất giữ nơi khô thoáng, tránh ẩm ướt.

Thời gian sử dụng: tầm 3 tháng, nếu lượng bụi trong quá trình lọc phát sinh ít hay người sử dụng bảo quản kĩ thì có thể lên tới 6 tháng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G2

 

Phân phối các sản phẩm khác:

Các loại lưới lọc bụi như: lưới lọc than hoạt tính, lưới lọc bụi AHU, lưới lọc bụi nylon, túi lọc khí F7, F9, tấm lưới lọc dầu,…cũng được 2G phân phối với giá sỉ - lẻ rẻ trên thị trường. Khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước nếu có nhu cầu đặt hàng, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi.

Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn, thời gian có hàng nhanh vì chúng tôi luôn sản xuất và nhập khẩu sản phẩm mới liên tục. Mọi thắc mắc khác về các sản phẩm lưới lọc bụi, vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới.

 

 

 

 

 

>>Click xem chi tiết các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload