Chuyên phân phối lưới lọc bụi phòng sơn giá rẻ

Lưới lọc bụi phòng sơn có ứng dụng lọc bụi đa dạng cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực công nghiệp khác nhau. Đồng thời sản phẩm này lại có nhiều kích thước, cấp độ, tiêu chuẩn phù hợp với từng loại phòng sơn tương ứng, đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng.

Ngày đăng: 14-05-2018

606 lượt xem

Các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa có khả năng lọc bụi cao, mà vừa lọc được cho nhiều hệ thống công nghiệp khác nhau? Không còn sản phẩm nào có thể thích hợp hơn lưới lọc bụi phòng sơn của công ty 2G chúng tôi. Sản phẩm này được 2G phân phối khắp các khu vực thị trường Việt Nam như Bình Dương, Vũng Tàu, Bắc Ninh, Đồng Nai, Hà Nội, TP.HCM,…. Khách hàng tại các nơi đây đã sử dụng và rất hài lòng về hiệu quả lọc bụi mà sản phẩm mang tới. Không những vậy, còn đánh giá rất tốt về giá bán của công ty chúng tôi, bán giá vừa phải, hợp với nhu cầu mong muốn của họ và thậm chí còn rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác cũng tại TP.HCM.

 

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

 

Hàng chính hãng - nhập khẩu chất lượng cao:

Đối với dòng sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn này thì chúng tôi vừa trực tiếp sản xuất và vừa nhập khẩu từ nước ngoài. Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì chúng tôi nhập từ Hàn Quốc hoặc Đài Loan, còn loại lưới lọc bụi sơn sợi tổng hợp thì chúng tôi trực tiếp sản xuất trong nước.

Dù là hàng nhập khẩu hay sản xuất trực tiếp thì các sản phẩm cũng phải qua kiểm tra chứng nhận. Chúng tôi chỉ bán sản phẩm nào đã đạt chuẩn EN779, có chứng nhận của ngành lọc khí – lọc bụi cho khách hàng, tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng hay quá thời gian sử dụng.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN SỢI TỔNG HỢP

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Chúng tôi chủ yếu cung cấp loại lưới lọc bụi phòng sơn thô, tức là dạng nguyên cuộn hoặc nguyên tấm không có khung cố định. Tuy nhiên tùy vào khách hàng yêu cầu thì chúng tôi cũng gia công loại lưới lọc có khung, loại này thường được gọi là các tấm lưới lọc bụi G2, G3, G4,…

 

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LƯỚI LỌC BỤI

Màu sắc các loại lưới lọc bụi phòng sơn: màu xanh và màu trắng

Tiêu chuẩn chung: EN779; cấp độ: G1, G2, G3, G4

Hiệu xuất: nhỏ nhất là 45% và lớn nhất là 95%

Kích thước phổ biến cho mỗi cuộn: 2m x 20m

Độ dày: từ 5mm – 20mm đối với loại sợi tổng hợp; 70 – 100mm đối với loại sợi thủy tinh.

Trọng lượng: 250 – 400 g/m2

Tham khảo sản phẩm giá rẻ - chất lượng cao khác:

Trong dòng lươi lọc bụi nói chung, ngoài lưới lọc bụi phòng sơn thì chúng tôi còn phân phối thêm tấm carbon lọc khí khử mùi, túi lọc bụi AHU, túi lọc F5, F6, F7,…lưới lọc bụi bằng nhôm,….

 

HÌNH ẢNH TẤM CARBON LỌC KHÍ KHỬ MÙI

Giá cả cũng được bán hợp lý và rẻ như lưới lọc bụi phòng sơn, chất lượng không hề kém cạnh và có loại còn có hiệu quả vượt trội hơn. Chúng tôi cung cấp với số lượng lớn, đa dạng, khách hàng thoải mái chọn lựa. Giá cả ngoài ra còn được thương lượng, thỏa thuận nhằm mang đến sự hài lòng tốt nhất.

 

 

 

 

 

>> Xem thông tin các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload