Phân phối lưới lọc bụi sơn giá rẻ

Công ty 2G chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối các loại lưới lọc bụi sơn với chất lượng đạt chuẩn EN779. Chúng tôi có hai loại lưới lọc bụi sơn chính là loại sợi thủy tinh và loại sợi tổng hợp.

Ngày đăng: 14-05-2018

577 lượt xem

Đơn vị 2G chúng tôi nổi tiếng là chuyên cung cấp các loại lưới lọc bụi sơn với chất lượng đạt chuẩn. Chúng tôi chỉ bán sản phẩm do công ty trực tiếp sản xuất nên đảm bảo là hàng chính hãng 100%. Còn nếu nhập khẩu thì chỉ nhập khẩu các đơn vị uy tín, có tiếng trên nhiều năm, chúng tôi cam kết không bao giờ bán sản phẩm có chất lượng kém. Ngoài chú trọng chất lượng thì 2G cũng quan tâm đến giá cả sản phẩm, chúng tôi luôn bán đúng giá thị trường và chưa bao giờ bán giá đắt đỏ cho khách hàng của mình. Đặc biệt khách hàng mua số lượng lớn (sỉ) sẽ được bán với giá vô cùng rẻ.

 

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN

 

Các loại lưới lọc bụi sơn:

Chúng tôi cung cấp ra thị trường hai loại lưới lọc bụi sơn chủ yếu, mỗi loại được sản xuất từ chất liệu khác nhau. Đó là loại lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh và lưới lọc bụi sơn sợi tổng hợp.

Lưới lọc sợi thủy tinh: chất liệu lọc làm từ sợi thủy tinh, bông lọc có màu xanh và màu trắng. Tiêu chuẩn EN779 – G4, loại này chỉ có một cấp độ duy nhất và hiệu xuất đạt được là 95%.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Lưới lọc sợi tổng hợp: vật liệu lọc làm từ sợi tổng hợp polyester, bông lọc có nhiều cấp độ từ G1 đến G4 nhưng đều có màu trắng đặc trưng. Tiêu chuẩn cho các sản phẩm này cũng là EN779.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI TỔNG HỢP

 

Điểm chung của hai loại lưới lọc:

Cả hai loại đều được thiết kế thành dạng cuộn hoặc dạng tấm, tùy vào yêu cầu của khách hàng nhưng thường thì dạng cuộn nhiều hơn.

Kích thước cho mỗi cuộn: 2m x 20m đây là kích thước phổ biến nhưng chúng tôi vẫn có thể gia công thêm nhiều cỡ khác.

Ứng dụng đa dạng: lọc bụi sơ bộ, lọc bụi cho hệ thống AHU (tấm lọc bụi AHU), lọc bụi phòng sơn, buồng sơn, lọc bụi sơn khô, lọc bụi không khí,…

Chữ tín làm hàng đầu:

Chúng tôi bán hàng luôn lấy chữ tín làm hàng đầu nên rất coi trọng lợi ích khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm. Các bạn khi đặt mua sản phẩm của 2G sẽ được giao hàng tận nhà, cam kết không giao trễ, thời gian nhận hàng nhanh và đảm bảo đủ số lượng. Chúng tôi cung cấp hoàn toàn đều là hàng mới, không bán hàng cũ hay hết thời hạn sử dụng.

 

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI LƯỚI LỌC BỤI KHÁC

Ngoài lưới lọc bụi sơn thì chúng tôi cũng chuyên cung cấp các loại lưới lọc hiệu quả khác như: lưới lọc bụi máy lạnh, tấm lưới nhôm lọc dầu, tấm carbon lọc khí khử mùi, túi lọc khí AHU,….

Khách hàng có nhu cầu mua sỉ hay lẻ các sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào. 2G sẽ tư vấn và phục vụ tận tình, mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất và mới nhất trên thị trường.

 

 

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

>>Click để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác<<

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload