Bán bông lọc bụi G4 20mm giá rẻ

Bông lọc bụi G4 hay còn gọi là bông lọc bụi 20mm là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi cho phòng sơn công nghiệp nói chung. Bông lọc bụi G4 có khả năng lọc bụi hiệu quả lên tới 95%.

Ngày đăng: 17-05-2018

591 lượt xem

Công ty 2G là đơn vị chuyên gia công các sản phẩm bông lọc bụi với chất lượng cao hàng đầu cả nước. Một trong các loại bông lọc bụi được khách hàng tin dùng nhiều nhất đó là bông lọc bụi G4. Không chỉ vì nó có khả năng lọc bụi cao nhất, tính năng vượt trội mà còn vì có giá thành bán ra thị trường rất rẻ. Giá rẻ không phải lúc nào cũng đi đôi với chất lượng thấp, các sản phẩm của công ty 2G luôn được bán theo hướng giá rẻ - chất lượng cao. Đó là cơ sở để chúng tôi có được niềm tin yêu của khách hàng nhiều đến vậy. Bông lọc bụi G4 của 2G có thị trường ở nhiều nơi trên cả nước như TP.HCM, Hải Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Hà Nội,….

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4

 

2G trực tiếp sản xuất bông lọc bụi 20mm:

Đa phần các sản phẩm bông lọc bụi nói chung đều được 2G chúng tôi trực tiếp sản xuất và đóng gói, bông lọc bụi 20mm cũng không phải ngoại lệ. Chúng tôi sử dụng chất liệu nguyên chất nhất để gia công thành phẩm.

Vật liệu lọc: sợi polyester

Màu sắc: màu trắng

 

HÌNH ẢNH BÔNG G4 ĐÓNG GÓI GỌN GÀNG TRONG BAO NYLON

Sản phẩm hoàn chỉnh có dạng cuộn với kích thước mỗi cuộn là 2m x 20m. Nếu muốn dạng tấm thì chúng tôi có thể cắt ra cho các bạn.

Nếu bề mặt của bông lọc bụi láng mịn, không bị xù lông mới là sản phẩm đạt chuẩn. Bông lọc 20mm của 2G đạt tiêu chuẩn EN779 – G4, có chứng nhận từ ngành lọc bụi.

Bông lọc bụi G4 có ứng dụng đa dạng, cũng tương tự ứng dụng của bông lọc cùng dòng là bông lọc bụi G2. Click vào từ khóa để xem chi tiết hơn.

Một vài thông số kỹ thuật khác:

Trọng lượng: 350g/m2

Hiệu xuất: 95%

Độ thoàng khí: 5400m3/h

Chênh áp ban đầu: 42 pa

Chênh áp kiến nghị thay thế: 250 pa

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI KHÁC

 

Các loại bông lọc bụi giá rẻ khác:

Ngoài bông lọc bụi G4 được bán với giá thành rẻ ra, thì 2G còn bán rất nhiều loại bông lọc bụi khác cũng có giá cả tương tự như: bông lọc bụi AHU, bông lọc nước thủy sản, bông lọc khí G1, bông lọc khí G3, bông lọc bụi công nghiệp,….

Tất cả các sản phẩm bông lọc bụi đều được 2G phân phối sỉ - lẻ với số lượng lớn trên cả nước. Chúng tôi xin cam kết về mặt chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm, nếu như có bất kì sai sót nào thì 2G sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho các bạn. Đảm bảo giao hàng tận nơi, giao đủ số lượng và là hàng mới 100%.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem sản phẩm lọc bụi sơn khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload