Chuyên phân phối tấm lọc carbon chất lượng giá rẻ

Công ty 2G chuyên cung cấp và phân phối tấm lọc carbon với chất lượng đạt chuẩn ngành lọc khí – lọc bụi EN779. Sản phẩm tấm lọc carbon hay còn gọi là tấm lọc than hoạt tính, không chỉ khử mùi hôi cho phòng sơn mà nó còn lọc được bụi sơn cho môi trường công nghiệp nói chung.

Ngày đăng: 21-05-2018

640 lượt xem

2G là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối tấm lọc carbon với rất nhiều kinh nghiệm thương trường. Chúng tôi hiểu khách hàng mong muốn những gì và cần sản phẩm như thế nào. 2G chuyên cung cấp các tấm lọc carbon có giá thành rẻ nhưng chất lượng thì đạt chuẩn và có hiệu quả cao. Nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng và yêu cầu về sản phẩm cũng cao hơn, họ luôn mong muốn có được sản phẩm tốt mà giá cả phải vừa phải, hợp lý hay nói cách khác là càng rẻ càng tốt. Công ty TNHH SX TM DV 2G chúng tôi cam kết có thể đáp ứng được đầy đủ tất cả các mong muốn đó của các bạn.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON

 

Chất liệu sản xuất:

Vì sao tấm lọc carbon còn gọi là tấm lọc than hoạt tính? Đơn giản là vì vật liệu lọc của sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu than hoạt tính. Tuy nhiên ngoài than hoạt tính thì cũng có thể sử dụng chất liệu giấy.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON DẠNG THÔ 

Còn về phần khung lọc thì chúng tôi sử dụng nhôm là chủ yếu, một số loại khác cũng dùng giấy để làm khung. Khung lọc này cố định và định hình cho phần vật liệu lọc bên trong. Màu sắc của các tấm lọc carbon thường là màu đen, các tấm vật liệu lọc có hai loại: dạng tấm phẳng, dạng tấm có gấp nếp.

Các đặc điểm khác:

Tiêu chuẩn, cấp độ: EN779 – G4

Hiệu xuất: 95%

Chênh áp ban đầu: 35 pa

Kích thước: đa dạng, có kích thước mẫu nhưng nếu khách hàng có yêu cầu khác thì chúng tôi vẫn gia công và cung cấp cho các bạn.

Một số kích thước mẫu: 595 x 595 x 46; 595 x 290 x 46; 595 x 290 x 96;….

Tấm lọc carbon có ứng dụng chủ yếu là lọc khử mùi hôi cho phòng sơn công nghiệp. Ngoài ra nó cũng lọc bụi sơn, ứng dụng này tương tự ứng dụng của tấm lọc bụi G4. Các bạn có thể xem chi tiết hơn tại từ khóa tấm lọc bụi G4.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC BỤI G4

 

Cam kết bán giá tốt nhất:

Chúng tôi cam kết là sẽ bán tấm lọc carbon giá tốt nhất (rẻ nhất có thể) cho các bạn. Khách hàng mua số lượng sỉ hay lẻ, mua nhiều hay ít chúng tôi cũng bán cho các bạn. Đảm bảo không còn đơn vị nào bán rẻ hơn công ty 2G chúng tôi. Các bạn muốn trao đổi hay thương lượng giá cả trước đều được, chúng tôi sẽ phục vụ tận tình. Chúng tôi còn có các sản phẩm giá rẻ khác như: lưới lọc bụi máy lạnh, tấm lưới lọc tách dầu mỡ, tấm lọc bụi AHU, khung lọc túi F6, F7,…

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI MÁY LẠNH

Sản phẩm cung cấp đủ số lượng, giao đúng hẹn và nhanh chóng. Cam kết là hàng chính hãng 100%, không bán hàng cũ cho khách hàng. Sản phẩm nếu có lỗi xảy ra thì chúng tôi sẽ đổi ngay hàng mới cho khách hàng. Hãy gọi cho chúng tôi nếu có thắc mắc khác về các sản phẩm.

 

 

 

 

>>Nhấn vào link này để xem chi tiết sản phẩm khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload