Bán bông lọc bụi 20mm giá rẻ

Bông lọc bụi 20mm có tiêu chuẩn EN779 – G4 nên còn được gọi là bông lọc bụi G4. Công ty 2G chuyên sản xuất và bán sỉ - lẻ bông lọc 20mm ra thị trường công nghiệp cả nước.

Ngày đăng: 17-05-2018

649 lượt xem

Công ty TNHH SX TM DV 2G là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm bông lọc bụi với chất lượng đạt chuẩn EN779. Chúng tôi có đa dạng các loại bông lọc bụi với độ dày khác nhau, trong đó bông lọc bụi 20mm là loại bông có độ dày lớn nhất. Bông lọc bụi 20mm được 2G trực tiếp sản xuất ngay trong nước, sau đó bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam với giá thành rẻ. Phân phối sỉ hay lẻ thì giá cả cũng đều rất hợp lý và phải chăng, đảm bảo không còn nơi nào bán giá tốt như công ty chúng tôi. Trường hợp khác, khách hàng còn có thể cùng chúng tôi thương lượng giá trước rồi mới quyết định mua sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC BỤI 20MM

 

Bông lọc bụi 20mm có đặc điểm ra sao?

Bông lọc bụi 20mm hay còn gọi là bông lọc bụi G4, được sản xuất từ chất liệu sợi tổng hợp polyester 100%. Bông lọc có màu trắng, được gia công thành hình dạng cuộn, chúng tôi cũng cung cấp cả dạng tấm.

Bông lọc 20mm có trọng lượng gọn và nhẹ, được đóng gói trong bao bì nylon đảm bảo chất lượng và độ sạch của sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH TẤM BÔNG LỌC BỤI 20MM

Kích thước tiêu chuẩn: 2m x 20m, chúng tôi có thể sản xuất thêm nhiều kích thước khác theo yêu cầu khách hàng.

Bông lọc bụi 20mm có hiệu xuất 95% - cao nhất trong các loại bông lọc bụi cơ bản. Loại có hiệu xuất thấp nhất chính là bông lọc bụi 5mm.

Thông số kỹ thuật:

Trọng lượng (g/m2)

350

Độ dày (mm)

20

Độ thoàng khí (m3/h)

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

42

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G4

Hiệu xuất (%)

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng

 

Ứng dụng của bông lọc 20mm:

Sản phẩm này có ứng dụng đa dạng như: lọc bụi cho AHU, lọc bụi sơn khô, sơn ướt, lọc bụi cho buồng sơn ngành đồ gỗ, lọc tinh, lọc thô,…..

Công ty chúng tôi còn chuyên về nhiều loại sản phẩm lọc bụi khác chứ không chỉ riêng bông lọc bụi 20mm. Một số sản phẩm ưu việt khác như bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc không khí, bông lọc bụi AHU, bông lọc sợi carbon,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

 

Đặt mua sản phẩm:

Có rất nhiều cách thức liên hệ để có thể đặt mua sản phẩm của 2G. Khách hàng gọi điện đặt hàng trực tiếp; nhắn tin qua website, để lại thông tin của các bạn và chúng tôi sẽ tư vấn tận tình, cụ thể nhất. Sản phẩm của 2G ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, giá cả hợp lý, chỉ bán sản phẩm thật và chính hãng 100%.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem sản phẩm bông lọc khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload