Chuyên phân phối lưới lọc bụi sơn giá rẻ

Lưới lọc bụi sơn là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi cho các phòng sơn công nghiệp như phòng sơn khô, phòng sơn đồ gỗ, lọc bụi cho hệ thống AHU,…Chúng tôi chuyên cung cấp lưới lọc bụi sơn với các cấp độ như G1, G2, G3 và G4.

Ngày đăng: 14-05-2018

601 lượt xem

Trên thị trường công nghiệp Việt Nam hiện nay, đặc biệt là tại TP.HCM không có đơn vị nào bán lưới lọc bụi sơn giá tốt và rẻ như công ty 2G chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp lưới lọc bụi sơn vừa rẻ vừa đạt chất lượng cao. Lưới lọc của 2G được ngành lọc bụi- lọc khí chứng nhận, chúng tôi nhập hàng của nước ngoài như Đài Loan, Hàn Quốc, cam kết đều là các thị trường uy tín nhất. Lưới lọc bụi sơn cấp độ lớn hay nhỏ đều đạt chuẩn EN779, 2G phân phối sỉ và lẻ lưới lọc bụi sơn ra thị trường cả nước như TP.HCM, Vũng Tàu, Hải Dương, Bình Dương, Đồng Nai,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN

 

Thông tin về lưới lọc bụi sơn:

Lưới lọc bụi sơn được làm từ hai chất liệu chủ yếu đó là sợi tổng hợp và sợi thủy tinh. Dựa vào hai chất liệu này mà chúng tôi chia lưới lọc bụi sơn làm hai loại chính.

Loại lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh chỉ có 1 cấp độ là EN779 – G4, màu đặc trưng là màu xanh.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Loại lưới lọc bụi sơn sợi tổng hợp thì có 4 cấp độ lần lượt là EN779 – G1, EN779 – G2, EN779 – G3, EN779 – G4. Bốn loại này đều có màu trắng như nhau, khác về cấp độ và hiệu xuất.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SỢI TỔNG HỢP DẠNG CUỘN

Cả hai loại đều có khả năng lọc bụi tương tự nhau như: lọc bụi cho phòng sơn xe ô tô, phòng sơn nón bảo hiểm, lọc bụi nước thủy sản, lọc bụi sơ bộ, lọc bụi không khí,….

Hình thức đóng gói: chúng tôi dùng bao bì nylon và đóng gói riêng thành từng cuộn, mỗi cuộn có kích thước 2m x 20m.

Các ưu điểm, đặc điểm khác:

Đối với lưới lọc sợi thủy tinh thì nó thường được lắp đặt vào sàn phòng trước khi lọc bụi, chứ không dùng lọc trực tiếp như tấm lọc bụi G2, tấm lọc bụi G4 hay các loại lưới lọc sợi tổng hợp.

Lưới lọc bụi sơn có trọng lượng nhẹ, đóng gói gọn gàng, dễ dàng vận chuyển đi xa.

Giá cả rẻ, có gia công theo kích thước yêu cầu của khách hàng.

Khả năng giữ bụi cao, tuổi thọ bền (3 tháng) và có thể tăng lên nếu sử dụng kĩ, bảo quản kĩ. Bề mặt sản phẩm trơn, mịn chứ không bị xù lông.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4

 

Chuyên phân phối các sản phẩm khác:

2G không chỉ chuyên về một sản phẩm là lưới lọc bụi sơn, mà chúng tôi còn là đơn vị hàng đầu trong cung cấp lưới lọc bụi nylon, tấm lọc than hoạt tính, lưới lọc tách dầu, khung lọc túi, túi lọc khí F5, F6, F7,… Tất cả đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam.

Hãy nhanh tay đặt hàng các sản phẩm của 2G để sở hữu được nhiều sản phẩm chất lượng cao – giá rẻ - hiệu quả. Cam kết bán giá rẻ hơn giá thị trường, nếu không hài lòng thì có thể cùng chúng tôi thương lượng lại. Nếu sản phẩm giao không đủ số lượng hay bị lỗi, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem các loại lưới lọc bụi khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload