Bán bông lọc sàn phòng sơn tại Hải Dương

Bông lọc sàn phòng sơn hay bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh là sản phẩm chuyên lọc bụi cho phòng sơn, lọc bụi sơn, và hiện được công ty 2G bán tại thị trường tỉnh Hải Dương.

Ngày đăng: 28-05-2017

777 lượt xem

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại phòng sơn khác nhau, bạn phải lựa chọn đúng loại bông lọc sơn thì mới mang lại hiệu quả lọc cao cho phòng sơn của mình. Nếu bạn đang cần một sản phẩm lọc bụi sơn sàn phòng thật chất lượng, mà không biết đơn vị cung cấp nào uy tín, giá thành như thế nào?

Đừng lo lắng vì đã có 2G – đơn vị kinh doanh bông lọc sàn phòng sơn nói riêng trên 10 năm qua. Sản phẩm của chúng tôi đạt chất lượng tiêu chuẩn của ngành lọc bụi, lọc khí Việt Nam. Đồng thời nhận được sự tin dùng rộng rãi của khách hàng tại Hải Dương và các tỉnh – thành khác trên cả nước.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Đặc điểm của bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh:

Vì được làm từ chất liệu sợi bông thủy tinh tổng hợp nên nó mới có tên như vậy. Được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn EN779 – G4, đồng thời công ty chúng tôi hoàn toàn nhập khẩu sản phẩm 100%.

Một điểm thú vị nữa về tên gọi của sản phẩm này, vì được gắn vào sàn phòng nên được gọi là bông lọc sàn phòng. Còn một sản phẩm khác vì được gắn trên trần phòng nên mới có tên gọi là bông lọc trần phòng sơn.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Bông lọc sàn ứng dụng trong rất nhiều ngành, nghề đa dạng: Lọc bụi cho tất cả các phòng sơn, các ngành nghề có sử dụng sơn và làm phát sinh bụi ra ngoài môi trường; ngành sản xuất và chế biến đồ gỗ cần sơn gỗ, ngành sơn nón bảo hiểm, ngành nghề sơn tĩnh điện,...

Bán các sản phẩm khác tại Hải Dương:

Bông lọc bụi phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn F5, màng lọc phòng sơn, tấm lọc bụi sàn phòng sơn,...

Ngoài những tiêu chuẩn và kích thước cơ bản, 2G còn nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu và đơn đặt hàng của quý khách. Hãy lựa chọn sản phẩm của 2G, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

2G cam kết:

Ưu tiên khách mua hàng tại Hải Dương, nhận giao hàng toàn quốc theo đơn đặt hàng của các bạn, bảo đảm giá thành sản phẩm cực rẻ, hợp lý, ổn định. Chúng tôi cam kết không để bạn phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của 2G.

Với nhiều năm kinh nghiệm, 2G cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm bông lọc sàn phòng sơn mới nhất, hiệu quả và chất lượng nhất.

Mọi thắc mắc khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload