Bán giấy lọc buồng sơn tại TP.HCM

Giấy lọc buồng sơn (hay còn gọi là giấy lọc phòng sơn) là sản phẩm chuyên lọc bụi cho các loại buồng sơn khác nhau. Sản phẩm được công ty 2G bán tại thị trường TP.HCM và được khách hàng tin dùng rộng rãi.

Ngày đăng: 28-05-2017

762 lượt xem

Giấy lọc buồng sơn của 2G đảm bảo chất lượng đạt chuẩn, có thể lọc được nhiều loại buồng sơn khác nhau như buồng sơn gỗ, buồng sơn khô,...Chúng tôi sản xuất sản phẩm chủ yếu dựa vào nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Nếu đến với 2G, bạn sẽ tìm được những sản phẩm mà mình mong muốn và đạt được hiệu quả cao khi sử dụng.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN

Những ưu điểm của giấy lọc phòng sơn:

Thời gian sử dụng lâu dài

Chịu được nhiệt độ cao, độ chống ẩm tốt, khả năng hấp phụ là 15kg/m2

Giấy lọc buồng sơn được làm từ chất liệu giấy chuyên cho lọc buồng sơn, sản phẩm dễ sử dụng, gọn nhẹ và tiện dụng, không gây khó khăn khi muốn vận chuyển đi xa.

Các loại giấy lọc buồng sơn cơ bản:

Có hai loại cơ bản đó là giấy lọc buồng sơn 2 lớp và 3 lớp.

Giấy lọc buồng sơn 2 lớp: gồm hai lớp giấy xenlulozo, bề mặt giấy gấp nếp - xếp chồng lên nhau và trên bề mặt có khoét một lớp lỗ nhỏ đều nhau.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN 2 LỚP

Giấy lọc buồng sơn 3 lớp: cấu tạo tương tự như loại 2 lớp, nhưng khác một điểm là nó có thêm một lớp bông lọc bụi mỏng dày khoảng 5mm bên ngoài. Do đó hiệu xuất lọc bụi của nó cũng cao hơn.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC 3 LỚP

Sản phẩm của 2G đảm bảo chất lượng mà giá thành lại rẻ, có thể xem là thấp nhất thị trường công nghiệp Việt Nam hiện nay. Đồng thời 2G là đơn vị kinh doanh trên 10 năm nay, sản phẩm của chúng tôi đã nhận được sự tin dùng rộng rãi của khách hàng tại TP.HCM và nhiều tỉnh – thành khác trên cả nước. Nếu chọn 2G làm nhà cung cấp, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Bán các sản phẩm khác tại TP.HCM:

Ngoài giấy lọc buồng sơn, 2G còn sản xuất rất nhiều sản phẩm đồng cấp khác và hiệu quả cũng không hề kém cạnh như: giấy lọc buồng sơn gỗ, giấy lọc buồng sơn tĩnh điện, giấy lọc buồng sơn khô, bông lọc sàn phòng sơn,....

Cam kết về sản phẩm:

2G nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu và đơn đặt hàng của các bạn ngoài những kích thước cơ bản có sẵn. Chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc, ưu tiên khách mua hàng tại TP.HCM.

Cam kết giấy lọc của 2G là rẻ nhất, không còn nơi nào rẻ hơn. Trong quá trình giao dịch nếu sản phẩm có hư hỏng, chúng tôi sẽ thay hàng mới cho các bạn. Công ty chúng tôi không bán hàng kém chất lượng, hàng giả dưới bất kỳ hình thức nào.

Mọi thắc mắc khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

GIẤY LỌC BUỒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Click xem các loại giấy lọc buồng sơn khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload