Bông lọc bụi G2 tại Bắc Ninh

2G chuyên sản xuất và bán sản phẩm bông lọc bụi nói chung tại tỉnh Bắc Ninh. Trong đó có sản phẩm bông lọc bụi G2, được khách hàng tại đây tin dùng rộng rãi.

Ngày đăng: 26-05-2017

747 lượt xem

Cũng giống như nhiều loại bông lọc bụi khác như bông lọc bụi G1,...bông lọc G2 cũng có rất nhiều ứng dụng lọc bụi vô cùng hiệu quả. Nó được ứng dụng lọc bụi cho một số ngành:

Trong công nghiệp phòng sạch: dùng lọc bụi, lọc khí đưa vào phòng sạch.

Trong ngành công nghiệp điện tử:

Lọc bụi trong AHU của các ngành công nghiệp; lọc bụi gỗ trong các nhà máy phát sinh bụi; lọc bụi sơn trong các ngành.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2

Một số đặc điểm cơ bản của bông lọc bụi G2:

Được sản xuất từ vật liệu sợi tổng hợp polyester có độ bền cao, bông có màu trắng. Sản phẩm rất dễ sử dụng, bề mặt láng mịn, gọn nhẹ và tiện dụng thích hợp cho việc vận chuyển đi xa.

Bông G2 của 2G được gia công rất cẩn thận, đóng thành cuộn tròn và gói trong bao nylon rất chắc chắn. Nó có hiệu xuất từ 70 – 75% và có tiêu chuẩn EN779 – G2. Tuy nhiên bông lọc bụi G2 chưa phải là loại cao nhất, loại G4 mới là tiêu chuẩn cao nhất – hay còn gọi là bông lọc bụi G4.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4

Thời gian sử dụng sản phẩm: Tùy thuộc vào cách sử dụng của các bạn rất nhiều. Phụ thuộc vào hệ thống phòng lọc, lượng bụi phát sinh nhiều hay ít và cách bạn bảo trì, bảo dưỡng như thế nào. Nhưng 2G vẫn đảm bảo tuổi thọ trung bình là từ 3 – 6 tháng.

Các sản phẩm đồng cấp khác tại Bắc Ninh:

Bông lọc bụi G2 có rất nhiều sản phẩm đồng cấp cũng có khả năng lọc bụi tốt không kém cạnh như: bông lọc bụi G1, bông lọc bụi G3, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi 20mm,....

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2

2G cam kết:

Ưu tiên cho khách khi mua hàng tại Bắc Ninh, hàng của 2G là thật 100%. Chúng tôi không bán hàng giả dưới bất kì hình thức nào.

Nhận giao hàng trên toàn quốc, gia công sản phẩm theo đơn đặt hàng và yêu cầu của khách hàng. Bông lọc bụi G2 của 2G đảm bảo đạt chuẩn của ngành lọc khí, lọc bụi Việt Nam.

Mọi thắc mắc khác vể sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thêm thông tin. Khách hàng tại Bắc Ninh hãy đặt hàng ngay để sở hữu những sản phẩm tốt và hiệu quả nhất.

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI KHÁC NHAU

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload