Phân phối lõi lọc bụi tại Bình Dương

Lõi lọc bụi là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơn nói riêng và lọc các loại bụi khác nói chung. Sản phẩm hiện được 2G phân phối tại tỉnh Đồng Nai với giá thành cạnh tranh nhất.

Ngày đăng: 25-05-2017

768 lượt xem

Cũng giống như nhiều sản phẩm khác của 2G (lõi lọc khí,...), lõi lọc bụi được khách hàng tại tỉnh Bình Dương tin dùng rộng rãi vì hiệu quả sử dụng rất tốt. Chúng tôi bán hàng vì chất lượng và lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Nếu lựa chọn 2G làm nhà cung cấp, chúng tôi chắc chắn sẽ không để bạn phải thất vọng.

Thông tin chi tiết về lõi lọc bụi:

Lõi lọc bụi hay còn gọi là lõi lọc bụi sơn, lõi lọc sơn là sản phẩm được làm từ vật liệu vải PE 100% hoặc từ giấy lọc thường, dùng để lọc bụi sơn nói riêng và các loại bụi khác nói chung.

LÕI LỌC BỤI SƠN

Thông số kỹ thuật:

320mm x ĐKT 210mm x Cao 900mm hoặc 600mm hoặc 1000mm. Thường có hai loại: lõi hở 1 đầu hoặc hở cả 2 đầu, nhưng cũng tùy vào cách lắp đặt của người sử dụng.

Ưu điểm của lõi lọc sơn:

Tiết kiệm khí nén làm sạch, vì thiết kế dạng đứng nên bụi chỉ bám được vào bề mặt lọc, không nằm chất đống trên lọc như các thiết bị dạng nằm ngang. An toàn hơn với bụi dính. Kết cấu cone bên trong giúp khí nén làm sạch đều tại các múi lọc phía bên dưới lọc – làm sạch hơn so với cartridge thông thường. Thời gian sử dụng lâu dài và khả năng giữ bụi lớn.

LÕI LỌC BỤI

Phân phối các sản phẩm khác tại Đồng Nai:

Chúng tôi còn sản xuất rất nhiều sản phẩm lọc bụi – khí hiệu quả không kém lõi lọc bụi như: lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, cartridge lọc bụi, phin lọc bụi sơn tĩnh điện,....

Cam kết của 2G:

Chúng tôi nhận gia công sản phẩm lõi lọc bụi theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng của quý khách hàng. Giao hàng tận nơi tại Bình Dương, cũng như các tỉnh – thành khác trên toàn quốc. Trong quá trình giao dịch nếu có sai sót chúng tôi sẽ hoàn trả lại bạn 100%.

Hàng của 2G là thật 100%, không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng dưới bất kì hình thức nào. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có thắc mắc khác về sản phẩm.

LÕI LỌC BỤI

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm lõi lọc bụi khác<<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload