Phân phối lõi lọc bụi tại Đồng Nai

Lõi lọc bụi (hay lõi lọc bụi sơn, lõi lọc sơn) của công ty 2G chúng tôi được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Và hiện nay đã có mặt tại Đồng Nai, được khách hàng nơi đây tin dùng hiệu quả.

Ngày đăng: 25-05-2017

746 lượt xem

Ngày nay để tìm mua một dòng sản phẩm lọc bụi, khí nói chung là rất dễ. Các đơn vị cung cấp phân phối khắp cả nước, nhưng nhà cung cấp nào cũng là uy tín thật sự?

Công ty 2G – nhà cung cấp lõi lọc bụi uy tín – chất lượng – kinh nghiệm:

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm lõi lọc bụi sơn nói riêng và nhiều sản phẩm khác. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin dùng của quý khách hàng tại Đồng Nai, cùng nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Sản phẩm của 2G luôn đạt chuẩn của ngành lọc bụi, lọc khí Việt Nam chất lượng cao. Nếu lựa chọn 2G, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm rẻ và tốt nhất.

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI

Thông tin về sản phẩm lõi lọc bụi:

Cũng giống như sản phẩm lõi lọc khí, lõi lọc bụi cũng được sản xuất bằng vật liệu vải PE 100% hoặc bằng giấy lọc thường. Sản phẩm chuyên dùng để lọc bụi sơn nói riêng và các loại bụi nói chung.

Thông số kỹ thuật:

320mm x ĐKT 210mm x Cao 900mm hoặc 600mm hoặc 1000mm. Thường có hai loại: lõi hở 1 đầu hoặc hở cả 2 đầu, nhưng cũng tùy vào cách lắp đặt của người sử dụng.

Ngoài kích thước chuẩn và cơ bản trên thì 2G còn nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng của các bạn.

LÕI LỌC BỤI

Ưu điểm của lõi lọc sơn:

Tiết kiệm khí nén làm sạch, vì thiết kế dạng đứng nên bụi chỉ bám được vào bề mặt lọc, không nằm chất đống trên lọc như các thiết bị dạng nằm ngang. An toàn hơn với bụi dính. Kết cấu cone bên trong giúp khí nén làm sạch đều tại các múi lọc phía bên dưới lọc – làm sạch hơn so với cartridge thông thường. Thời gian sử dụng lâu dài và khả năng giữ bụi lớn.

Phân phối các sản phẩm khác tại Đồng Nai:

Chúng tôi còn sản xuất rất nhiều sản phẩm lọc bụi – khí hiệu quả không kém lõi lọc bụi như: lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, cartridge lọc bụi, phin lọc bụi sơn tĩnh điện,....

2G xin cam kết:

Hàng của 2G là hàng thật 100%, không bán hàng giả dưới bất kì hình thức nào. Lõi lọc bụi của 2G là hàng rẻ nhất thị trường công nghiệp Việt Nam hiện nay. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

Giao hàng tận nơi tại Đồng Nai và các tỉnh, thành khác trên toàn quốc, trong quá trình giao dịch nếu có bất cứ sai sót nào 2G xin hoàn tiền lại cho quý khách như ban đầu.

LÕI LỌC BỤI

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm lõi lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload