Bông lọc bụi G1 tại Hà Nội

Bông lọc bụi G1 của công ty 2G hiện được phân phối tại Hà Nội với chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất. Bông G1 cũng có ứng dụng lọc tương tự như các loại bông lọc bụi AHU khác.

Ngày đăng: 22-05-2017

723 lượt xem

Chúng tôi bán bông lọc bụi G1(dày 5mm) ra thị trường với giá thành cạnh tranh nhất. Có thể nói là thấp nhất thị trường công nghiệp Việt Nam. Bán sản phẩm ở nơi đâu, chúng tôi cũng đều dành sự ưu tiên tốt nhất cho khách hàng.

Bông lọc G1 của 2G luôn đạt đúng tiêu chuẩn Việt Nam chất lượng cao, không chỉ vậy hiệu quả lọc bụi của nó cũng cực kì tốt.

Hiện tại bông lọc bụi 5mm được phân phối tại Hà Nội, nên các khách hàng tại đây khi mua sản phẩm này của 2G sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1

Bông lọc bụi 5mm của 2G:

Bông G1 có độ dày là 5mm, được làm từ vật liệu sợi tổng hợp polyester và tiêu chuẩn cơ bản của nó là EN779 –G1. Bông có màu trắng, kích thước cơ bản là 2x20m, được đóng thành cuộn tròn và gói trong bao nylon rất tiện dụng. Nếu bạn muốn vận chuyển đi xa cũng không sợ trầy xước, xóc vỡ.

Tuy nhiên, bông lọc bụi G1 không phải là tiêu chuẩn cao, mà cao nhất chính là loại bông lọc bụi G4. Tuy tiêu chuần khác nhau nhưng hiệu quả lọc không hề thua kém, loại nào cũng lọc rất tốt.

BÔNG LỌC BỤI G4

Ứng dụng: chuyên dùng lọc bụi sơ bộ, lọc bụi cho các hệ thống AHU, lọc bụi sơn, lọc nước nuôi trồng thủy sản,....

Tuổi thọ của bông lọc G1 dài hay ngắn phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng của các bạn. Tùy vào lượng bụi nhiều hay ít, tùy theo hệ thống phòng mà chọn loại bông lọc phù hợp, nhưng quan trọng nhất vẫn là cách các bạn bảo trì, bão dưỡng sản phẩm. Chúng tôi chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm trong thời gian nhất định.

Các sản phẩm tương tự bông lọc bụi G1 tại Hà Nội:

Một số sản phẩm có giá thành và chất lượng tương tự bông lọc G1 như: bông lọc bụi G2, bông lọc bụi G3, bông lọc bụi 20mm, bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi sợi thủy tinh,...

Giao hàng tại Hà Nội và toàn quốc:

2G nhận giao hàng tận nơi cho quý khách tại Hà Nội và các tỉnh, thành khác trên toàn quốc. Nhận gia công sản phẩm theo đơn đặt hàng và yêu cầu của quý khách. Cam kết bán hàng thật 100%, không bán hàng giả, hàng nhái hay kém chất lượng.

2G sản xuất bông lọc bụi G1 với số lượng lớn nhằm giảm chi phí đầu tư cho quý khách khi mua sản phẩm. Hàng của chúng tôi đạt chất lượng tiêu chuẩn cao của ngành lọc bụi, lọc khí Việt Nam. Hãy liên hệ đặt hàng ngay để sở hữu những sản phẩm tốt nhất.

BÔNG LỌC BỤI AHU

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload