Tấm lọc carbon than hoạt tính khử mùi chất lượng cao

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và bán ra thị trường sản phẩm tấm lọc carbon than hoạt tính, với giá thành thấp mà khả năng lọc khử mùi rất tốt và đạt chất lượng cao.

Ngày đăng: 21-05-2017

899 lượt xem

Bạn không tìm được nhà cung cấp uy tín?

 

Làm thế nào mua được tấm lọc carbon than hoạt tính dễ dàng?

 

Sản phẩm có những ưu – nhược điểm gì?

TẤM LỌC CARBON THAN HOẠT TÍNH

2G – đơn vị kinh doanh, sản xuất dòng sản phẩm lưới lọc bụi trên 10 năm qua. Chúng tôi đã cung cấp tấm lọc carbon cho rất nhiều nhà đầu tư trên khắp các tỉnh, thành cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Vũng Tàu,...Khách hàng của 2G đều rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như quá trình phục vụ mà chúng tôi mang đến.

Thông tin về sản phẩm:

Tấm lọc carbon than hoạt tính hay tấm carbon khử mùi, túi lọc khử mùi hay túi lọc carbon than hoạt tính,...tất cả đều là một sản phẩm duy nhất với nhiều tên gọi khác nhau.

TẤM LỌC KHỬ MÙI CARBON

Tấm lọc carbon có rất nhiều ưu điểm như: loại bỏ hoàn toàn mùi sơn, mùi hôi, các chất gây ô nhiễm. Rất dễ sử dụng mà chi phí lại thấp. Chúng tôi sản xuất với rất nhiều kích thước khác nhau, nên quý khách có thể lựa chọn thoải mái, ngoài ra quý khách hàng nào có nhu cầu đặt hàng theo kích thước mong muốn 2G cũng sẵn sàng đáp ứng.

Các sản phẩm thuộc dòng lưới lọc bụi của 2G đa phẩn đều có nhiều ưu điểm như tấm lọc carbon, có thể kể một số sản phẩm hiệu quả như: tấm lọc khí F6, tấm lọc khí F7, tấm lọc khí F9, tấm lọc AHU,....

Tấm lọc carbon than hoạt tính có cấu tạo gồm hai phần chính: phần khung và phần lọc Phần lọc, vật liệu sản xuất là giấy chuyên dụng, được ép một lớp than carbon hoạt tính mịn bên trong và ép một lớp lưới kẽm định thành hình ziczac, vì thế mà bạn sẽ nhìn thấy phần này có màu hơi xám đen. Do vậy mà cũng rất dễ dàng phân biệt so với các sản phẩm khác như tấm lọc bụi G2.

Phần khung lọc, vật liệu sản xuất thường là nhôm hoặc thép mạ kẽm (GI) rất chắc chắn và bền, nên bạn cứ yên tâm khi sử dụng, không lo bị bung hay gỉ sét như sắt hay các loại vật liệu khác.

TẤM LỌC KHÍ F7

Cam kết của 2G:

2G nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nhận gia công sản phẩm theo đơn đặt hàng và yêu cầu của quý khách. Hàng của 2G là hàng chất lượng cao, thật 100% , không bán hàng kém chất lượng. Nếu giao dịch không đúng cam kết, chúng tôi xin hoàn trả tiền lại cho bạn.

Sản phẩm của 2G được bán với giá thành rẻ, thấp nhất thị trường công nghiệp Việt Nam hiện nay. Chất lượng đạt tiêu chuẩn ngành lọc Việt Nam, đồng thời đạt hiệu quả rất cao được khách hàng tin tưởng trên nhiều năm qua.

Hãy liên hệ đặt hàng sản phẩm ngay bây giờ để sở hữu tấm lọc carbon tốt nhất.

TẤM LỌC CARBON

 

 

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm lưới lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload