Bán bông lọc trần phòng sơn tại Hải Dương

Công ty 2G sản xuất và bán sản phẩm bông lọc trần phòng sơn giá rẻ tại khu vực miền Bắc và hiện nay đã có mặt tại tỉnh Hải Dương.

Ngày đăng: 19-05-2017

654 lượt xem

Ngoài miền Bắc, thì 2G cũng phân phối bông lọc trần phòng sơn tại 2 khu vực còn lại của cả nước là miền Trung và miền Nam.

Sản phẩm của 2G được khách hàng tại các tỉnh thành cả nước rất tin dùng, vì giá thành thấp mà chất lượng và hiệu quả vẫn đảm bảo. Đồng thời đạt đúng tiêu chuẩn của ngành lọc bụi Việt Nam.

Không chỉ riêng bông lọc trần phòng sơn mà các sản phẩm khác như bông lọc bụi AHU, giấy lọc phòng sơn cũng được sử dụng rộng rãi.

BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Thông tin sản phẩm:

Bông lọc trần phòng sơn hay còn gọi là tấm lọc trần phòng sơn được 2G sản xuất bằng vật liệu sợi tổng hợp polyester, đặc điểm là một mặt ép keo và một mặt ép lưới.

Trọng lượng sản phẩm là 600g/m2.

Quy cách của tấm lọc trần phòng sơn: 1,6m  x 20m/cuộn, 2m x 20m/cuộn hoặc 1m x 20m/cuộn.

Ngoài những kích thước cơ bản, thì chúng tôi cũng nhận gia công và sản xuất theo đơn đặt hàng của các bạn.

Bông lọc của chúng tôi rất gọn nhẹ và tiện dụng, được quấn thành cuộn và đóng gói trong bao nylon. Đảm bảo an toàn khi quý khách vận chuyển hàng đi xa, mà không lo trầy xước, xóc vỡ.

Khác với bông lọc sàn phòng sơn là được gắn vào sàn phòng để lọc bụi, bông lọc trần phòng được gắn trên trần của phòng sơn, nên mới có tên gọi này.

TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Bán các sản phẩm đồng cấp khác tại Hải Dương:

Chúng tôi sản xuất đa dạng cho phù hợp với nhu cầu lựa chọn của quý khách, đồng thời tùy vào từng loại phòng sơn sẽ có sản phẩm lọc khác nhau mới mang lại hiệu quả lọc cao. Một số sản phẩm được tin dùng rộng rãi như: bông lọc phòng sơn khô, bông lọc bụi phòng sơn, bông lọc phòng sơn gỗ, bông lọc trần phòng sơn F5,...

BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5

2G cam kết:

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. 2G luôn lắng nghe mọi nhu cầu của bạn, nhận đặt hàng theo yêu cầu khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, 2G cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm bông lọc trần phòng sơn mới nhất, hiệu quả và chất lượng nhất.

Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc theo đơn đặt hàng của các bạn, bảo đảm giá thành sản phẩm cực rẻ, hợp lý, ổn định. Chúng tôi cam kết không để bạn phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của 2G.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload