Bông lọc bụi AHU tại Đồng Nai

Sản phẩm bông lọc bụi AHU của công ty 2G được phân phối trên toàn quốc, trong đó có tỉnh Đồng Nai. Bông lọc AHU của chúng tôi được bán ra thị trường tại Đồng Nai với giá thành rẻ mà chất lượng vẫn rất tốt.

Ngày đăng: 18-05-2017

784 lượt xem

Bạn không biết nhà cung cấp nào tốt nhất tại Đồng Nai?

 

Bông lọc bụi AHU của 2G có những ưu điểm nào?

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI AHU

Các sản phẩm bông lọc AHU của 2G đều là hàng thật 100%, chúng tôi cam kết không bán hàng giả, hàng nhái hay kém chất lượng. Chúng tôi rất chú trọng đến lợi ích của khách hàng, nên mỗi một sản phẩm được làm ra đều là cả tâm huyết.

Tất cả các sản phẩm tại 2G, không riêng gì bông lọc AHU mà các sản phẩm như: bông lọc khí, lọc HEPA,....đều được quý khách hàng rất tin dùng trong nhiều năm qua. Đơn giản vì hàng của 2G giá thành rẻ mà chất lượng và hiệu quả vẫn đảm bảo tốt nhất.

Chúng tôi sản xuất với số lượng lớn ra thị trường, nhằm giúp các bạn giảm bớt được chi phí khi đầu tư vào sản phẩm. Bông lọc bụi AHU của 2G đạt chất lượng tiêu chuẩn của ngành lọc khí, lọc bụi Việt Nam (EN779).

Các tiêu chuẩn cơ bản của bông lọc AHU:

Bông lọc bụi G1 (còn gọi là bông lọc bụi 5mm) có tiêu chuần EN779 G1, dày 5mm

Bông lọc bụi G2 (còn gọi là bông lọc bụi 10mm) có tiêu chuẩn EN779 G2, dày 10mm

Bông lọc bụi G3 (còn gọi là bông lọc bụi 15mm) có tiêu chuần EN779 G3, dày 15mm

Bông lọc bụi G4 (còn gọi là bông lọc bụi 20mm) có tiêu chuẩn EN779 G4, dày 20mm

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1

Bông lọc bụi cho AHU nói chung và các tiêu chuẩn trên nói riêng, đều được làm từ vật liệu sợi tổng hợp có độ bền cao. Màu sắc cơ bản là màu trắng như bông, rất gọn nhẹ và tiện dụng.

Các sản phẩm khác tại Đồng Nai:

Bên cạnh bông lọc bụi AHU, chúng tôi còn sản xuất và bán đa dạng nhiều sản phẩm lọc bụi tương tự như: bông lọc bụi sơn 20mm, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc bụi 15mm,....

Bông lọc AHU của 2G rất dễ sử dụng và thời gian sử dụng lâu dài. Tuy nhiên nếu muốn kéo dài tuổi thọ sản phẩm, bạn phải chú ý đến hệ thống phòng sơn, lượng bụi nhiều hay ít và quan trọng là khả năng bảo trì sản phẩm của chính mình.

2G cam kết về sản phẩm:

Chúng tôi phân phối và bán bông lọc bụi AHU với giá thành thấp nhất thị trường công nghiệp Việt Nam hiện nay. Ứng dụng lọc bụi đảm bảo hiệu quả và chất lượng lâu dài. Hàng thật 100%, nếu có bất cứ sai sót nào sẽ hoàn trả lại bạn 100%.

2G nhận giao hàng tận nơi tại Đồng Nai và các tỉnh thành khác trên cả nước. Ngoài những kích thước cơ bản, nhận gia công theo đơn đặt hàng và nhu cầu của các bạn. Hãy liên hệ với 2G để sở hữu ngay những sản phẩm mới nhất và chất lượng nhất từ trước đến nay.

Mọi thắc mắc khác về sản phẩm vui lòng gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp chi tiết.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI AHU

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload