Bán giấy lọc phòng sơn tại TP.HCM

Giấy lọc phòng sơn được 2G sản xuất và bán ra thị trường trên toàn quốc, trong đó TP.HCM là một trong những thị trường có số lượng tiêu thụ sản phẩm nhiều nhất.

Ngày đăng: 19-05-2017

823 lượt xem

Chúng tôi luôn bán những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất. Với phương châm lợi ích khách hàng là trên hết, 2G cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm giấy lọc phòng sơn tốt nhất từ trước đến nay.

Khách hàng tại TP.HCM cũng như nhiều tỉnh thành khác, họ đều mong muốn mua được hàng rẻ mà chất lượng. Chình vì nắm bắt được tâm lý đó, nên 2G sản xuất giấy lọc phòng sơn với số lượng rất lớn, phân phối ra thị trường khắp các nơi trên cả nước, nhằm giúp các bạn dễ dàng mua được sản phẩm mà không phải mất nhiều tiền.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

Thông tin sản phẩm:

Giấy lọc phòng sơn (hay còn gọi là giấy lọc bụi phòng sơn, giấy lọc sơn) là sản phẩm được sản xuất từ vật liệu giấy chuyên dành riêng cho phòng sơn rất hiệu quả, được các nhà sản xuất lựa chọn rộng rãi.

Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng tại TP.HCM tin dùng rộng rãi, vì chất lượng lọc cực kỳ hiệu quả.

Hai loại giấy lọc cơ bản hiện nay của 2G đó là: giấy lọc phòng sơn 2 lớp và giấy lọc phòng sơn 3 lớp. Tuy nhiên, loại 3 lớp được sử dụng nhiều hơn vì hiệu xuất lọc tốt hơn, nên tất yếu là giá thành sẽ cao hơn loại 2 lớp.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

Màu sắc cơ bản để phân biệt các loại giấy lọc phòng sơn với các sản phẩm khác là: 1 mặt có màu trắng và mặt còn lại có màu nâu. Bề mặt giấy lọc được xếp chồng lên nhau và có một lớp khoét trên bề mặt được cách rất đều nhau.

Độ dày là 55mm nên hiệu xuất lọc rất cao lên đến 98%; khổ của nó là 0,75 x 10m/hộp, 1m x 10m/hộp. Vì là chất liệu giấy nên các bạn hãy yên tâm khi có nhu cầu vận chuyển sản phẩm đi xa, giấy lọc phòng sơn rất gọn nhẹ, tiện dụng.

Bán các sản phẩm khác tại TP.HCM:

Hiện tại, không chỉ riêng giấy lọc phòng sơn mà 2G còn bán rất nhiều sản phẩm khác tại TP.HCM như: giấy lọc phòng sơn khô, giấy lọc phòng sơn gỗ, giấy lọc phòng sơn sợi thủy tinh, giấy lọc trần phòng sơn, giấy lọc sàn phòng sơn,.....

Ứng dụng của sản phẩm:

Lọc được tất cả các loại sơn và buồng sơn như: buồng sơn gỗ, buồng sơn xe ô tô, phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn nón bảo hiểm,…

2G cam kết về sản phẩm:

Giấy lọc phòng sơn của 2G là hàng thật 100%, không  bán hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Giá thành sản phẩm là rẻ nhất thị trường công nghiệp Việt Nam. Chất lượng đạt tiêu chuẩn ngành lọc khí, lọc bụi Việt Nam, hiệu quả lọc rất tốt.

Chúng tôi giao hàng tận nơi và nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu, đơn đặt hàng của các bạn. Trong quá trình giao dịch nếu có sai sót nào, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% cho quý khách.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload