Bông lọc bụi AHU tại Hà Nội

Bông lọc bụi AHU của 2G hiện tại đã được phân phối và bán ra thị trường Hà Nội. 2G bán sản phẩm với số lượng lớn, nhằm giúp khách hàng giảm bớt được chi phí khi đầu tư sản phẩm.

Ngày đăng: 18-05-2017

774 lượt xem

Tại các tỉnh thành khác như TP.HCM, Bắc Ninh, Đồng Nai,....bông lọc bụi AHU của 2G cũng  được bán ra thị trường với giá giống như tại Hà Nội. Chất lượng sản phẩm cũng vậy, 2G đảm bảo 100% là hàng thật, không làm hàng giả hay dùng nguyên vật liệu nhái, kém chất lượng để làm ra sản phẩm.

Thông tin về bông lọc AHU:

Bông lọc AHU được 2G làm từ những sợi tổng hợp có độ bền màu trắng (giống như bông), được sử dụng rộng rãi trong thiết bị lọc bụi AHU, lọc bụi công nghiệp.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI AHU

Các tiêu chuẩn cơ bản:

Bông lọc bụi G1 (còn gọi là bông lọc bụi 5mm) có tiêu chuần EN779 G1, dày 5mm

Bông lọc bụi G2 (còn gọi là bông lọc bụi 10mm) có tiêu chuẩn EN779 G2, dày 10mm

Bông lọc bụi G3 (còn gọi là bông lọc bụi 15mm) có tiêu chuần EN779 G3, dày 15mm

Bông lọc bụi G4 (còn gọi là bông lọc bụi 20mm) có tiêu chuẩn EN779 G4, dày 20mm

Tất cả đều đạt chuẩn EN779, hiệu quả và thời gian sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, nên chú trọng cách bảo trì, bão dưỡng, kiểm soát lượng bụi và hệ thống phòng lọc của bạn.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2

Một số sản phẩm khác tại Bình Dương:

Ngoài  bông lọc bụi AHU, chúng tôi còn sản xuất và bán đa dạng nhiều sản phẩm lọc bụi tương tự như: bông lọc bụi sơn 20mm, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc bụi 15mm,....

Tùy vào từng hệ thống phòng lọc mà chúng tôi sản xuất tương ứng các loại bông lọc bụi khác nhau. Vì khi chọn đúng loại bông lọc với hệ thống lọc, thì hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều và ngược lại. Nếu chọn không đúng, hiệu quả sẽ thấp hơn, lúc đó uy tín của công ty chúng tôi sẽ bị giảm đi phần nào, do quý khách lựa chọn không đúng.

Bông lọc AHU được 2G làm từ những sợi tổng hợp có độ bền màu trắng (giống như bông), được sử dụng rộng rãi trong thiết bị lọc bụi AHU, lọc bụi công nghiệp.

Về quy cách và đóng gói: khổ 2m x 20m, độ dày đa dạng từ 5, 10, 15 đến 20mm.

2G còn rất nhiều dòng sản phẩm lọc bụi với rất nhiều tiêu chuẩn chất lượng như: lọc bụi cho phòng sơn, lõi lọc bụi sơn, bông lọc bụi phòng sơn,...

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI AHU

Cam kết của chúng tôi:

Giao hàng tận nơi tại Hà Nội, đồng thời tại nhiều tỉnh thành khác (TP.HCM, Bắc Ninh, Đồng Nai, Vũng Tàu,....Hàng của chúng tôi là thật 100% và có giá thành thấp so với thị trường công nghiệp hiện nay.

2G còn nhận gia công và phân phối sản phẩm theo đơn đặt hàng và nhu cầu của khách. Không chỉ phụ thuộc vào các tiêu chuẩn cơ bản sẳn có. Hãy lựa chọn 2G làm nhà cung cấp cho mình, chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng vì quyết định của mình.

Mọi thắc mắc khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được những giải đáp chi tiết, đồng thời sở hữu những sản phẩm hiệu quả và chất lượng mới nhất.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC AHU

 

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload