Bán bông lọc trần phòng sơn toàn quốc

Bông lọc trần phòng sơn của công ty 2G được phân phối và bán trên toàn quốc, với giá thành thấp nhất thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 16-05-2017

766 lượt xem

Bông lọc trần phòng sơn thuộc sản phẩm  lọc phòng sơn của công ty 2G. Đây là loại chuyên dùng  lọc cho phòng sơn, lọc khí sạch đưa vào phòng sơn,  được lắp trên trần phòng nên gọi là bông  lọc trần phòng sơn .

Thông tin chi tiết sản phẩm:

2G sản xuất bông lọc trần phòng sơn (hay còn gọi là tấm lọc trần phòng sơn) bằng vật liệu sợi tổng hợp polyester. Đặc điểm của nó là một mặt ép keo và một mặt ép lưới, có màu trắng như bông rất dễ phân biệt.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Bông lọc trần phòng sơn thì được gắn trên trần, còn ngược lại bông lọc sàn phòng sơn lại được gắn vào bề mặt sàn phòng nên mới có tên gọi đó. Hai sản phẩm tuy trái ngược nhưng đều mang lại hiệu quả lọc bụi rất tốt.

Trọng lượng sản phẩm là 600g/m2.

Quy cách sản phẩm: 1,6m  x 20m/cuộn, 2m x 20m/cuộn hoặc 1m x 20m/cuộn.

Ngoài những kích thước mẫu và cơ bản, thì chúng tôi vẫn nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu và đơn đặt hàng của quý khách.

Phân phối các sản phẩm giá rẻ khác:

Chúng tôi không chỉ sản xuất riêng dòng sản phẩm bông lọc trần này, mà còn rất nhiều sản phẩm khác hiệu quả không kém như: bông lọc bụi phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn F5, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh, bông lọc sàn phòng sơn,...

Bông lọc của chúng tôi rất gọn nhẹ và tiện dụng, được quấn thành cuộn và đóng gói trong bao nylon. Đảm bảo an toàn khi quý khách vận chuyển hàng đi xa, mà không lo trầy xước, xóc vỡ.

Nếu quý khách lựa chọn 2G làm nhà cung ứng, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm tấm lọc trần phòng sơn tốt nhất và hiệu quả nhất. Hàng chúng tôi là hàng thật 100%, nói không với tất cả sản phẩm hàng nhái, hàng giả và kém chất lượng.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5

2G cam kết về sản phẩm:

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. 2G luôn lắng nghe mọi nhu cầu của bạn, nhận đặt hàng theo yêu cầu khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, 2G cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm bông lọc trần phòng sơn mới nhất, hiệu quả và chất lượng nhất.

Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc theo đơn đặt hàng của các bạn, bảo đảm giá thành sản phẩm cực rẻ, hợp lý, ổn định. Chúng tôi cam kết không để bạn phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của 2G.

Hãy liên hệ đặt hàng sản phẩm bông lọc trần phòng sơn ngay bây giờ!

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload