Bán bông lọc bụi tại Đồng Nai

Công ty 2G chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm bông lọc bụi giá rẻ trên toàn quốc, hiện tại thì sản phẩm đã có mặt tại Đồng Nai. Sản phẩm của chúng tôi đã nhận được sự tin dùng rộng rãi của khách hàng tại Đồng Nai, vì chất lượng sản phẩm tốt và đạt hiệu quả cao.

Ngày đăng: 16-05-2017

706 lượt xem

Để khẳng định thương hiệu một sản phẩm đã khó, tạo dựng cho sản phẩm một niềm tin trong lòng khách hàng tại một cơ sở, đơn vị phân phối mới lại càng khó hơn. Nhưng 2G đã làm được điều đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, chúng tôi tự hào có được lòng tin yêu của khách hàng dành cho các sản phẩm lọc bụi nói chung tại cơ sở Đồng Nai. Chỉ với phương châm đơn giản mà hiệu quả: chất lượng là hàng đầu, giá thành hợp lý, ổn định, tùy theo thu nhập của khách hàng mà thương lượng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:      

Bông lọc bụi ( hay bông lọc khí, bông lọc không khí) được làm bằng các sợi tổng hợp ép lại với nhau thành từng cuộn và có màu trắng, nhìn giống như bông, rất dễ phân biệt, bề mặt láng mịn.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

Bông lọc khí của Việt Nam được lấy theo tiêu chuẩn trong ngành lọc bụi, lọc khí là EN779. Hiệu xuất lọc bụi cao nằm trong khoảng từ 70 – 95%. Thời gian sử dụng sản phẩm sẽ tùy thuộc vào môi trường trong công ty, nhà máy và tiêu chuẩn khí của công ty đó, lượng bụi nhiều hay ít, công suất của máy như thế nào? Thời gian sử dụng thông thường là 3 tháng, nhưng nếu bảo quản tốt có thể lên từ 6 tháng đến 1 năm.

Bông lọc bụi có rất nhiều loại đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo mong muốn: bông lọc bụi G1, G2, G3,G4, đặc biệt loại G4 hay còn gọi là bông lọc bụi G4 được khách hàng tin dùng nhiều hơn cả, và nó cũng có hiệu xuất lọc cao nhất trong 4 tiêu chuẩn.

Ứng dụng:                                

Bông lọc khí được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành, nghề khác nhau: trong ngành vi mạch điện tử, trong ngành điện lạnh, trong ngành lọc bụi công nghiệp, trong các lò đốt, trong nhà máy sản xuất dược phẩm, lọc nước hồ cá, lọc phòng sơn, lọc bụi sơn, trong bệnh viện,…

Kích thước và quy cách đóng gói:

2m x 20m x (5mm, 10mm, 15mm, 20mm) được đóng gói thành bao ny lon, rất dễ dàng khi bạn có nhu cầu vận chuyển đi xa

Phân phối các sản phẩm khác tại Đồng Nai:        

Không chỉ bông lọc bụi, 2G còn phân phối các sản phẩm như: bông lọc bụi 5mm, bông lọc bụi cho AHU, bông lọc bụi sơn, bông lọc bụi 10mm…Tất cả đều có giá rất rẻ và chất lượng rất tốt.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1

Cam kết của 2G:

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu; lắng nghe mọi nhu cầu của bạn; không bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng; phục vụ tận tình, thân thiện. Ngoài ra chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc trong đó có khu vực tỉnh Đồng Nai, sản xuất và cung ứng sản phẩm theo đơn đặt hàng của tất cả các khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng vật tư, thiết bị công nghiệp, 2G chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm bông lọc bụi mới nhất, rẻ nhất và chất lượng nhất. Bạn cứ yên tâm khi lựa chọn 2G cùng đồng hành trên “thị trường công nghiệp” của mình. Chúng tôi chắc chắn sẽ “hoàn trả 100%” khi quý khách hàng phát hiện có bất cứ sai sót, giả mạo nào về sản phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng bông lọc bụi tại Đồng Nai ngay bây giờ!

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload