Bán bông lọc bụi toàn quốc

Các sản phẩm bông lọc bụi của công ty 2G chúng tôi, hiện được sản xuất và phân phối khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Sản phẩm của 2G luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá thành thị cực rẻ.

Ngày đăng: 16-05-2017

719 lượt xem

Bông lọc bụi (hay bông lọc khí, bông lọc bụi khí) là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi trong các ngành công nghiệp, lọc bụi phòng sơn, lọc bụi để đưa khí vào phòng sạch,…

Vì nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng cao, nên 2G đã mở rộng cơ sở cung ứng lên khắp cả nước, nhằm phục vụ quý khách hàng được tốt nhất. Chúng tôi sản xuất sản phẩm bông lọc bụi với số lượng rất lớn, cũng chỉ mong muốn giảm bớt chi phí khi quý khách đầu tư vào sản phẩm.

2G chỉ bán sản phẩm chất lượng và uy tín

Bông lọc bụi khí của 2G là rẻ nhất

Giao hàng toàn quốc – phục vụ chu đáo, tận tình

Sản phẩm của 2G rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, vì nhu cầu của khách hàng là khác nhau và tùy theo từng hệ thống phòng sạch, mà ta sẽ sử dụng loại bông lọc khác nhau. Như vậy mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

HÌNH ÀNH BÔNG LỌC BỤI

Các loại bông lọc cơ bản:

Hiện nay, chúng tôi có bốn loại bông lọc bụi cơ bản và phổ biến đó là:

Bông lọc bụi G1 (còn gọi là bông lọc bụi 5mm) có tiêu chuần EN779 G1, dày 5mm

Bông lọc bụi G2 (còn gọi là bông lọc bụi 10mm) có tiêu chuẩn EN779 G2, dày 10mm

Bông lọc bụi G3 (còn gọi là bông lọc bụi 15mm) có tiêu chuần EN779 G3, dày 15mm

Bông lọc bụi G4 (còn gọi là bông lọc bụi 20mm) có tiêu chuẩn EN779 G4, dày 20mm

HÌNH ÀNH BÔNG LỌC BỤI G4

Trong số tiêu chuẩn này, thì bông G4 là loại có tiêu chuần và hiệu xuất lọc cao nhất lên đến 90 – 95%, loại thấp nhất là bông G1.

Ngoài những kích thước cơ bản này ra, chúng tôi cũng nhận gia công sản phẩm theo đơn đặt hàng và nhu cầu mà quý khách mong muốn.

Chúng tôi bảo đảm với các bạn, bông lọc bụi của 2G là hàng tốt nhất và rẻ nhất, thấp hơn giá thị trường công nghiệp Việt Nam rất nhiều. Nếu lựa chọn chúng tôi làm nhà cung cấp, chúng tôi chắc chắn sẽ không để bạn phải thất vọng. Mua sản phẩm của chúng tôi một lần, lần sau nhất định sẽ muốn mua tiếp. Vì sản phẩm của chúng tôi đã được khách hàng trên toàn quốc tin dùng trong rất nhiều năm qua, các khách hàng đều rất hài lòng về giá thành sản phẩm cũng như chất lượng sử dụng hiệu quả.

Không chỉ riêng sản phẩm bông lọc bụi, mà cả những sản phẩm đồng cấp khác như: bông lọc khí G1, bông lọc khí G4, bông lọc bụi 15mm, bông lọc gió,….

2G cam kết:                

Sản phẩm bông lọc bụi của chúng tôi đều là hàng thật 100%, nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Chúng tôi sản xuất với số lượng lớn nhằm tạo điều kiện cho quý khách hàng giảm bớt đi chi phí đầu tư. Ngoài những kích thước cơ bản ra, 2G còn nhận gia công theo đơn đặt hàng của quý khách.

2G nhận giao hàng trên toàn quốc và giao hàng tận nơi. Trong quá trình giao dịch nếu phát hiện bất cứ sai sót nào, chúng tôi sẽ hoàn trả lại bạn 100%.

Mọi chi tiết thắc mắc khác về sản phẩm vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

 

>>Click để xem thêm các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload