Giấy lọc phòng sơn giá rẻ toàn quốc

2G chuyên cung cấp và phân phối trên toàn quốc các sản phẩm lọc bụi như bông lọc bụi, khung lọc khí,…với giá cực rẻ trong đó có sản phẩm giấy lọc phòng sơn. Đây là sản phẩm được sản xuất với số lượng lớn và bán ra thị trường với giá thành thấp, nhằm giúp quý khách hàng giảm nhẹ chi phí đầu tư.

Ngày đăng: 09-05-2017

882 lượt xem

Giấy lọc phòng sơn (hay giấy lọc bụi sơn, giấy lọc bụi buồng sơn, giấy lọc sàn phòng sơn) của 2G luôn đạt chuẩn quy định của ngành lọc khí Việt Nam. Chúng tôi sản xuất theo quy trình và công nghệ hiện đại, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và hiệu quả nhất.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Vật liệu để sản xuất ra giấy lọc bụi buồng sơn chính là giấy, chúng tôi luôn chọn những loại giấy tốt nhất, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và cũng đảm bảo được uy tín của đơn vị 2G.

Vì làm từ giấy nên sản phẩm rất gọn nhẹ, tiện dụng, dễ sử dụng, đồng thời khi vận chuyển đi xa cũng không sợ trầy, xước hay vỡ hàng. Thời gian sử dụng sẽ tùy thuộc vào hệ thống phòng sơn, lượng bụi nhiều hay ít và cách bảo trì của các bạn.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

Kích thước giấy lọc bụi là 0,75m x 10m/hịộp, 1m x 10m/hộp; độ dày sản phẩm là 55mm với hiệu xuất lọc rất cao 98%.

Có hai loại giấy lọc bụi sơn chủ yếu đó là: giấy lọc phòng sơn 2 lớp và giấy lọc phòng sơn 3 lớp. Đặc biệt loại 3 lớp được khách hàng của 2G tin dùng hơn cả, vì hiệu xuất của loại này cao hơn so với loại giấy lọc phòng sơn 2 lớp. Tuy nhiên cả hai loại đều lọc bụi sơn rất hiệu quả.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

Ứng dụng chủ yếu: lọc bụi sơn khô với hiệu quả cực tốt, được sử dụng rộng rãi trong môi trường công nghiệp.

Ngoài sản phẩm này, 2G chúng tôi còn kinh doanh đa dạng nhiều sản phẩm lọc bụi hiệu quả giá rẻ khác như: bông lọc trần phòng sơn F5, lưới lọc bụi, khung lọc khí F6, tấm lọc trần phòng sơn,...

Bảng thông số kỹ thuật:

Độ dày (mm)

55

Độ thoàng khí (m3/h)

3600

Chênh áp ban đầu (pa)

12

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

128

Hiệu xuất (%)

98%

Kích thước (hộp)

0,75m x 10m/hộp, 1m x 10m/hộp

Khả năng giữ bụi (kg/m2)

12 - 20

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

Cam kết của 2G:

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. 2G luôn lắng nghe mọi nhu cầu của bạn, nhận đặt hàng theo yêu cầu khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, 2G cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm giấy lọc phòng sơn mới nhất, hiệu quả và chất lượng nhất.

Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc theo đơn đặt hàng của các bạn, bảo đảm giá thành sản phẩm cực rẻ, hợp lý, ổn định. Chúng tôi cam kết không để bạn phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của 2G.

Hãy liên hệ đặt hàng sản phẩm giấy lọc bụi ngay bây giờ!

GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload