Bán giấy lọc bụi sơn toàn quốc

Công ty TNHH SX TM DV 2G chuyên sản xuất và phân phối trên toàn quốc các sản phẩm và thiết bị lọc phòng sơn, lọc bụi sơn hiệu quả. Giấy lọc bụi sơn là sản phẩm chuyên dụng, dùng để lọc bụi sơn khô là chủ yếu.

Ngày đăng: 12-05-2017

758 lượt xem

2G với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất vật tư thiết bị công nghiệp, các sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn đạt tiêu chuẩn cao. Hiện tại chúng tôi đã và đang mở rộng cơ sở phân phối các loại giấy lọc bụi sơn nói chung trong cả nước, nên các bạn sẽ rất dễ dàng trong việc tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm của 2G chúng tôi.

Chi tiết sản phẩm:

Ngoài tên gọi giấy lọc bụi sơn, nó còn được gọi là giấy lọc phòng sơn. Nghe qua tên gọi, chúng ta có thể dễ dàng đoán được chất liệu của sản phẩm chính là từ giấy, chuyên dùng lọc bụi sơn với hiệu quả cực tốt, đã được sử dụng rộng rãi trong môi trường công nghiệp.

Với độ dày là 55mm nên hiệu xuất lọc rất cao lên đến 98%; khổ của nó là 0,75 x 10m/hộp, 1m x 10m/hộp.

HÌNH ẢNH MINH HỌA

Bảng thông số kỹ thuật:

Độ dày (mm)

55

Độ thoàng khí (m3)

3600

Chênh áp ban đầu (pa)

12

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

128

Hiệu xuất (%)

98%

Kích thước (hộp)

0,75 x 10m/hộp, 1m x 10m/hộp

Khả năng giữ bụi (kg/m2)

12 - 20

 

Hiện nay, 2G đang bán rất chạy hai loại giấy lọc phòng sơn đó là: giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp (đặc biệt là loại 3 lớp) đang được khách hàng tin dùng rộng rãi.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Ngoài giấy lọc bụi sơn, công ty chúng tôi còn phân phối trên toàn quốc các sản phẩm lọc bụi khác, hiệu quả lọc cũng rất cao, không hề kém cạnh như: giấy lọc bụi sơn gỗ, bông lọc bụi sơn, bông lọc bụi phòng sơn,….

2G cam kết:

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn của chúng tôi đảm bảo về chất lượng cực tốt, giá rẻ nhất từ trước đến nay, đảm bảo không còn nơi nào rẻ hơn nên các bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng nơi, đúng thời hạn, nhận đặt hàng theo yêu cầu của tất cả khách hàng, nếu có sai sót hoặc thắc mắc vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, sẽ hoàn trả lại bạn 100%.

HÌNH ẢNH MINH HỌA

Hãy liên hệ đặt hàng giấy lọc bụi sơn của 2G ngay từ bây giờ, để nhận được nhiều ưu đãi từ sản phẩm.

 

 

>>Click xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload