Bán giấy lọc bụi sơn tại TP.HCM

Công ty 2G chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại giấy lọc bụi sơn tại khu vực TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn lọc bụi Việt Nam.

Ngày đăng: 16-05-2017

670 lượt xem

2G – đơn vị uy tín, tin cậy, chất lượng:

Giấy lọc bụi sơn (còn gọi là giấy lọc sơn hay giấy lọc bụi phòng sơn) của công ty 2G đã được chứng nhận đảm bảo chất lượng của ngành lọc bụi, lọc khí Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi đã nhận được sự tin cậy và tin dùng của khách hàng tại TP.HCM và nhiều tỉnh, thành khác trên nhiều năm qua. Chúng tôi bán hàng luôn đặt lợi ích khách hàng và chất lượng sản phẩm lên trên hết.

Giấy lọc bụi sơn của 2G được sản xuất với số lượng lớn nhằm giảm đi chi phí đầu tư cho quý khách hàng. Đồng thời giá thành sản phẩm thì cực rẻ, thấp nhất thị trường công nghiệp hiện nay, nhưng chất lượng và hiệu quả vẫn rất tốt.

Thông tin sản phẩm:

Giấy lọc bụi phòng sơn được làm bằng vật liệu giấy chuyên dùng lọc bụi sơn cực tốt, được sử dụng rộng rãi trong  môi trường công nghiệp.

Màu sắc cơ bản thường là một mặt có màu trắng, mặt còn lại là màu nâu. Ngoài ra trên bề mặt giấy lọc có một lớp khoét nhỏ cách đều nhau và được xếp chồng lên nhau.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

Độ dày là 55mm nên hiệu xuất lọc rất cao lên đến 98%; khổ của nó là 0,75 x 10m/hộp, 1m x 10m/hộp. Vì là chất liệu giấy nên các bạn hãy yên tâm khi có nhu cầu vận chuyển sản phẩm đi xa, giấy lọc phòng sơn rất gọn nhẹ, tiện dụng.

Các loại giấy lọc bụi sơn:

Có hai loại cơ bản rất được khách hàng của 2G tin dùng đó là: giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Tuy nhiên loại 3 lớp có hiệu xuất lọc cao hơn vì có thêm một lớp giấy xenlulozo trên bề mặt.

Nếu chọn 2G làm nhà cung cấp giấy lọc bụi, bạn hãy yên tâm vì chúng tôi đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Vì hàng của 2G là hàng thật 100%, nói không với bất cứ sản phẩm hàng giả, hàng nhái hay kém chất lượng.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Phân phối các sản phẩm khác tại TP.HCM:

Ngoài giấy lọc bụi sơn, 2G còn bán rất nhiều sản phẩm giá rẻ khác như: giấy lọc bụi buồng sơn, giấy lọc buồng sơn khô, màng lọc bụi sơn, giấy lọc buồng sơn khô,....

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn có rất nhiều ứng dụng đa dạng: lọc được tất cả các loại sơn và buồng sơn như: buồng sơn gỗ, buồng sơn xe ô tô, phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn nón bảo hiểm,…

2G cam kết:        

Hàng của chúng tôi là thật 100%, cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng. Chúng tôi phân phối, cung cấp giấy lọc phòng sơn trên hệ thống toàn quốc, với giá thành thấp nhất có thể nhằm giúp khách hàng giảm bớt đi chi phí đầu tư.

Ngoài những kích thước, mẫu mã chuẩn thì 2G còn nhận gia công theo đơn đặt hàng của quý khách. Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc, trong quá trình giao dịch nếu có bất cứ sai sót nào sẽ hoàn trả lại cho khách hàng 100%.

Hãy liên hệ đặt hàng giấy lọc bụi sơn của 2G ngay bây giờ để sở hữu cho mình những sản phẩm hiệu quả và tốt nhất.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm giấy lọc bụi sơn khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload