Bán bông lọc bụi tại TP.HCM

TP.HCM là một trong những tỉnh, thành phố mà sản phẩm bông lọc bụi của 2G được bán và sử dụng với số lượng nhiều nhất. Sản phẩm của chúng tôi đạt chất lượng tiêu chuẩn và có giá thành thấp nhất thị trường công nghiệp Việt Nam hiện nay.

Ngày đăng: 16-05-2017

695 lượt xem

Bông lọc bụi (bông lọc khí, bông lọc bụi khí) của 2G không chỉ bán riêng tại TP.HCM mới có giá rẻ, mà trên toàn quốc thì chúng tôi đều chỉ bán với giá rất thấp, nhằm mong muốn lợi ích hàng đầu cho quý khách hàng.

Vì phương châm của chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng và lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Bông lọc bụi của 2G luôn đạt chất lượng tiêu chuẩn của ngành lọc khí, lọc bụi Việt Nam là EN779. Chúng tôi bán sản phẩm thật, nói không với hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Bông lọc khí được 2G sản xuất bằng vật liệu sợi tổng hợp polyester, có màu trắng như bông. Sản phẩm được ép lại thành cuộn tròn với nhau, rất gọn nhẹ và tiện dụng. Cũng rất dễ dàng và thích hợp khi vận chuyển đi xa, không lo ngại trầy xước hay xóc, vỡ. Bông lọc bụi của chúng tôi vừa dễ sử dụng và thời gian sử dụng thì cũng rất lâu bền. Tuy nhiên cũng còn tùy thuộc vào hệ thống phòng sơn và cách bảo trì, bảo dưỡng của khách hàng.

Các tiêu chuẩn cơ bản:

Chúng tôi sản xuất đa dạng nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Có 4 tiêu chuẩn cơ bản và phổ biến từ bông lọc bụi G1 đến bông lọc bụi G4, trong đó bông G4 là tiêu chuẩn cao nhất và hiệu xuất lọc cũng cao nhất ( 90 – 95%), thấp nhất là loại G1. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn EN779.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4

Bông lọc bụi của 2G được ứng dụng lọc bụi, lọc khí trong nhiều ngành khác nhau như:

Trong ngành vi mạch điện tử, trong ngành điện lạnh, trong ngành lọc bụi công nghiệp, trong các lò đốt, trong nhà máy sản xuất dược phẩm, trong lọc nước hồ cá, trong lọc phòng sơn, lọc bụi sơn, trong bệnh viện,…

Ngoài bông lọc bụi, chúng tôi còn sản xuất rất nhiều sản phẩm lọc bụi tương tự khác: bông lọc bụi G2, bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi sơn, bông lọc bụi cho AHU,…

Cam kết của 2G:              

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu; lắng nghe mọi nhu cầu của bạn; không bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng; phục vụ tận tình, thân thiện. Ngoài ra chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc trong đó có khu vực thành phố Hồ Chí Minh, sản xuất và cung ứng sản phẩm theo đơn đặt hàng của tất cả các khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng vật tư, thiết bị công nghiệp, 2G chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm bông lọc bụi mới nhất, rẻ nhất và chất lượng nhất. Bạn cứ yên tâm khi lựa chọn 2G cùng đồng hành trên “thị trường công nghiệp” của mình. Chúng tôi chắc chắn sẽ “hoàn trả 100%” khi quý khách hàng phát hiện có bất cứ sai sót, giả mạo nào về sản phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng bông lọc bụi tại thành phố Hồ Chí Minh ngay bây giờ!

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

 

 

>>Click xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload