Phân phối lõi lọc bụi tại TP.HCM

Lõi lọc bụi của công ty 2G được phân phối tại TP.HCM với giá thành rẻ, thấp nhất thị trường công nghiệp Việt Nam hiện nay.

Ngày đăng: 17-05-2017

709 lượt xem

Không chỉ riêng TP.HCM mà sản phẩm lõi lọc bụi của 2G mới có giá rẻ như vậy. Tại các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, thì sản phẩm của chúng tôi cũng  được phân phối với giá thành rẻ như  nhau.

2G – bán sản phẩm vì lợi ích khách hàng:

Chúng tôi luôn mong muốn các sản phẩm lọc bụi của mình được khách hàng tin tưởng, vì thế mỗi sản phẩm làm ra chúng tôi đều chú trọng đến chất lượng và hiệu quả. Các bạn cứ yên tâm khi lựa chọn lõi lọc bụi (lõi lọc sơn, lõi lọc khí) của 2G, sản phẩm của chúng tôi đều đạt được chất lượng tiêu chuẩn của ngành lọc bụi, lọc khí Việt Nam. Khách hàng tại khu vực TP.HCM rất tin dùng sản phẩm của chúng tôi trên nhiều năm qua. Chúng tôi sản xuất với số lượng lớn, mong muốn quý khách giảm bớt đi chi phí khi đầu tư.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN

Phân phối các sản phẩm khác tại TP.HCM:

Ngoài sản phẩm lõi lọc bụi sơn, thì 2G còn phân phối nhiều sản phẩm giá rẻ khác trên toàn quốc như: lõi lọc phòng sơn, lõi lọc buồng sơn khô, lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, lõi lọc khí,....

Thông tin sản phẩm lõi lọc sơn:

Được sản xuất từ vật liệu chủ yếu là polyester hay giấy, phù hợp cho các loại Air Filter nhỏ gọn, ứng dụng trong các ngành công nghiệp hóa chất.

Ưu điểm:

Tiết kiệm khí nén làm sạch, vì thiết kế dạng đứng nên bụi chỉ bám được vào bề mặt lọc, không nằm chất đống trên lọc như các thiết bị dạng nằm ngang. An toàn hơn với bụi dính. Kết cấu cone bên trong giúp khí nén làm sạch đều tại các múi lọc phía bên dưới lọc – làm sạch hơn so với cartridge thông thường. Thời gian sử dụng lâu dài và khả năng giữ bụi lớn.

Ứng dụng: Lõi lọc bụi chuyên dùng lọc khí, lọc bụi phòng sơn, lọc khí cho máy nén khí,...

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

Thông số kỹ thuật:

320mm x ĐKT 210mm x Cao 900mm hoặc 600mm hoặc 1000mm. Thường có hai loại: lõi hở 1 đầu hoặc hở cả 2 đầu.

Đặc biệt quý khách không phải lo lắng về kích thước của sản phẩm, chúng tôi nhận gia công theo yêu cầu của các bạn.

Cam kết của 2G:

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu; lắng nghe mọi nhu cầu của bạn; không bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng; phục vụ tận tình, thân thiện. Ngoài ra chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc trong đó có khu vực TP.HCM, sản xuất và cung ứng sản phẩm theo đơn đặt hàng của tất cả các khách hàng.

Hãy liên hệ đặt hàng lõi lọc bụi sơn của 2G ngay từ bây giờ, để nhận được nhiều ưu đãi từ sản phẩm.

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI

 

 

>>Click xem các sản phẩm lõi lọc bụi khác <<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload