Bán bông lọc trần phòng sơn tại Bắc Ninh

Sản phẩm bông lọc trần phòng sơn của 2G hiện tại đã có mặt tại tỉnh Bắc Ninh, được chúng tôi bán ra thị trường với giá thành rất thấp mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao.

Ngày đăng: 17-05-2017

707 lượt xem

Ngoài Bắc Ninh ra, thì bông lọc trần phòng sơn của chúng tôi cũng có mặt tại nhiều tỉnh, thành khác trên cả nước như: Hà Nội. TP.HCM, Vũng Tàu,... Tất cả đều được bán ra thị trường với cùng một giá thành thấp, chỉ vì chúng tôi muốn giúp quý khách hàng giảm bớt được chi phí đầu tư sản phẩm.

2G – nhà cung cấp đầy uy tín – rẻ - chất lượng – kinh nghiệm:

Đơn vị chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong sản xuất các sản phẩm bông lọc trần phòng sơn ( hay còn gọi là tấm lọc trần phòng sơn), vì công ty chúng tôi đã hoạt động rất lâu, có thể nói là trên 10 năm kinh nghiệm. Hoạt động vì lợi ích khách hàng là trên hết, khi khách hàng cảm thấy tin cậy về sản phẩm lúc đó chúng tôi sẽ tạo được vị trí nhà cung ứng số 1 trong lòng khách hàng.

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

 

.Bông lọc trần phòng sơn của 2G:

Sản phẩm của chúng tôi đã nhận được sự tin dùng rất lớn của khách hàng tại tỉnh Bắc Ninh trong nhiều năm qua. Các nhà đầu tư đều cảm thấy hài lòng về sản phẩm, vì hiệu quả sử dụng rất tốt mà giá thành lại rẻ.

2G sản xuất bông lọc trần phòng sơn bằng vật liệu sợi tổng hợp polyester. Đặc điểm của nó là một mặt ép keo và một mặt ép lưới, có màu trắng như các sản phẩm bông lọc bụi AHU rất dễ phân biệt.

Trọng lượng sản phẩm là 600g/m2.

Quy cách sản phẩm: 1,6m  x 20m/cuộn, 2m x 20m/cuộn hoặc 1m x 20m/cuộn.

Ngoài những kích thước mẫu và cơ bản, thì chúng tôi vẫn nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu và đơn đặt hàng của quý khách.

Bông lọc trần phòng sơn thì được gắn trên trần, còn ngược lại bông lọc sàn phòng sơn lại được gắn vào bề mặt sàn phòng nên mới có tên gọi đó. Hai sản phẩm tuy trái ngược nhưng đều mang lại hiệu quả lọc bụi rất tốt.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Bán các sản phẩm đồng cấp khác tại Bắc Ninh:

Chúng tôi không chỉ sản xuất riêng dòng sản phẩm bông lọc trần này, mà còn rất nhiều sản phẩm khác hiệu quả không kém như: bông lọc bụi phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn F5, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh, bông lọc sàn phòng sơn,...

Hãy lựa chọn 2G làm nhà cung ứng, chúng tôi bảo đảm bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc vì sự quyết định của chính mình.

2G cam kết về sản phẩm:

Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc theo đơn đặt hàng của các bạn, bảo đảm giá thành sản phẩm cực rẻ, hợp lý, ổn định. Chúng tôi cam kết không để bạn phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của 2G.

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. 2G luôn lắng nghe mọi nhu cầu của bạn, nhận đặt hàng theo yêu cầu khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, 2G cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm bông lọc trần phòng sơn mới nhất, hiệu quả và chất lượng nhất.

Hãy liên hệ đặt hàng sản phẩm bông lọc trần phòng sơn ngay bây giờ!

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

 

>>Click xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload