Bông lọc bụi giá rẻ tại TPHCM

Công ty 2G chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bông lọc bụi giá rẻ trên toàn quốc, trong đó có khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời nơi đây cũng có số lượng khách hàng tin dùng sản phẩm bông lọc của chúng tôi nhiều nhất.

Ngày đăng: 09-05-2017

751 lượt xem

Bạn muốn mua bông lọc bụi giá rẻ?

Bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp lâu dài và uy tín?

Công ty TNHH SX TM DV 2G với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất các mặt hàng lọc bụi, lọc khí, chúng tôi tự hào được chứng nhận là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm như lõi lọc bụi, lọc phòng sơn và đặc biệt là bông lọc bụi (hay bông lọc khí, bông lọc không khí) của chúng tôi đã nhận được sự tin dùng của khách hàng trên nhiều năm qua. Tất cả đều đạt chất lượng theo quy định của ngành lọc khí Việt Nam, với hiệu quả lọc bụi rất tốt.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Bông lọc không khí được làm bằng các sợi tổng hợp ép lại với nhau thành từng cuộn và có màu trắng, nhìn giống như bông, rất dễ phân biệt, bề mặt láng mịn.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ

Kích thước và quy cách đóng gói:

2m x 20m x (5mm, 10mm, 15mm, 20mm) được đóng gói thành bao ny lon, rất dễ dàng khi bạn có nhu cầu vận chuyển đi xa.

Bông lọc khí có rất nhiều loại đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo mong muốn: bông lọc khí G1, G2, G3,G4, đặc biệt loại G4 hay còn gọi là bông lọc bụi G4 được khách hàng tin dùng nhiều hơn cả, và nó cũng có hiệu xuất lọc cao nhất trong 4 tiêu chuẩn.

BÔNG LỌC KHÍ G1

Bông lọc khí của Việt Nam được lấy theo tiêu chuẩn trong ngành lọc bụi, lọc khí là EN779. Hiệu xuất lọc bụi cao nằm trong khoảng từ 70 – 95%. Thời gian sử dụng sản phẩm sẽ tùy thuộc vào môi trường trong công ty, nhà máy và tiêu chuẩn khí của công ty đó, lượng bụi nhiều hay ít, công suất của máy như thế nào? Thời gian sử dụng thông thường là 3 tháng, nhưng nếu bảo quản tốt có thể lên từ 6 tháng đến 1 năm.

Ứng dụng:                       

Bông lọc không khí được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành, nghề khác nhau: trong ngành vi mạch điện tử, trong ngành điện lạnh, trong ngành lọc bụi công nghiệp, trong các lò đốt, trong nhà máy sản xuất dược phẩm, lọc nước hồ cá, lọc phòng sơn, lọc bụi sơn, trong bệnh viện,…

BÔNG LỌC KHÍ

2G cam kết với các bạn:          

Sản phẩm bông lọc khí của chúng tôi đều là hàng thật 100%, nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Chúng tôi sản xuất với số lượng lớn nhằm tạo điều kiện cho quý khách hàng giảm bớt đi chi phí đầu tư. Ngoài những kích thước cơ bản ra, 2G còn nhận gia công theo đơn đặt hàng của quý khách.

Không chỉ khu vực TP.HCM mà 2G nhận giao hàng trên toàn quốc và giao hàng tận nơi. Trong quá trình giao dịch nếu phát hiện bất cứ sai sót nào, chúng tôi sẽ hoàn trả lại bạn 100%.

Mọi chi tiết thắc mắc khác về sản phẩm vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload