Tấm lọc than hoạt tính khử mùi giá rẻ

Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm túi lọc khí giá rẻ, trong đó có tấm lọc than hoạt tính (tấm carbon lọc khí khử mùiTam) chuyên dùng lọc khí và khử mùi.

Ngày đăng: 07-05-2017

826 lượt xem

Bạn muốn mua tấm lọc than hoạt tính?

 

Bạn không biết nhà cung cấp nào rẻ nhất?

 

Ứng dụng và hiệu xuất của sản phẩm ra sao?

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

 

Công ty TNHH SX TM DV 2G tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dòng sản phẩm lưới lọc bụi hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, sản phẩm của chúng tôi hiện được khách hàng trên toàn quốc tin dùng rộng rãi. Vì khung lọc túi than hoạt tính của 2G được sản xuất ra thị với giá thành thấp, rẻ hơn nhiều so với giá thị trường. Vì một điều đơn giản, chúng tôi mong muốn giảm bớt chi phí đầu tư cho khách hàng.

Tấm carbon lọc khí khử mùi được sử dụng lọc bụi rộng rãi trong môi trường công nghiệp.

Nó có hai bộ phận chính. Thứ nhất là phần khung được làm bằng chất liệu thép mạ kẽm hoặc nhôm là chủ yếu, trường hợp nếu dùng trong môi trường có hàm lượng mùi acid hoặc bazo cao thì được làm bằng inox. Thứ hai là phần giấy lọc, nó có màu đen và có nhiều nếp gấp xếp chồng lên nhau.

HÌNH ẢNH PHẦN KHUNG CỦA TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

Tấm lọc than của chúng tôi đạt tiêu chuẩn ISO chất lượng cao.

Đây là sản phẩm được dành riêng để xử lý mùi hôi và ô nhiễm không khí, nó có khả năng hấp thụ mùi và khí độc cực kì tốt, làm cho không khí và mùi hôi trở nên trong sạch. Không chỉ vậy, tấm lọc than còn được dùng cho hệ thống điều hòa và lọc nơi thông gió, hiệu quả lọc mùi và khí độc của nó là rất lớn.Ngoài ra, đối với hệ thống cung cấp gió tươi AHU – hay tấm lọc bụi AHU thì tấm lọc than cũng hoạt động rất tốt, hiệu xuất lọc cũng rất hiệu quả.

Không chỉ riêng khung lọc túi than hoạt tính này, mà 2G còn rất nhiều sản phẩm túi lọc khí đồng cấp hiệu quả khác như: túi lọc F6, túi lọc F7, F8, F9, khung lọc túi AHU,…Tất cả đều được 2G bán ra thị trường với giá thành thấp, ổn định, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

HÌNH ẢNH PHẦN GIẤY LỌC BÊN TRONG KHUNG 

Cam kết của 2G:

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. 2G luôn lắng nghe mọi nhu cầu của bạn, nhận đặt hàng theo yêu cầu khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, 2G cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tấm lọc than hoạt tính mới nhất, hiệu quả và chất lượng nhất.

Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc theo đơn đặt hàng của các bạn, bảo đảm giá thành sản phẩm cực rẻ, hợp lý, ổn định. Chúng tôi cam kết không để bạn phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của 2G.

Hãy liên hệ đặt hàng sản phẩm tấm lọc than ngay bây giờ!

>>Click xem thêm sản phẩm túi lọc khí F6<<

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload