Bông lọc bụi AHU tại Đồng Nai

Sản phẩm bông lọc bụi AHU của 2G được sản xuất và phân phối tại tỉnh Đồng Nai, với công nghệ hiện đại đạt chuẩn ngành lọc khí, lọc bụi Việt Nam. Sản phẩm được ứng dụng lọc bụi rộng rãi trong môi trường công nghiệp với hiệu quả cực tốt.

Ngày đăng: 04-05-2017

736 lượt xem

Bông lọc khí AHU của 2G là giá rẻ nhất thị trường công nghiệp hiện nay

Sản phẩm đạt chất lượng EN779

2G – đơn vị cung ứng uy tín – chất lượng – hiệu quả

Bông lọc bụi AHU tại Đồng Nai

Hiện nay bông lọc bụi AHU (bông lọc khí AHU) được 2G sản xuất tại tỉnh Đồng Nai với số lượng rất lớn. Sản phẩm này được chúng tôi thiết kế rất đa dạng từ mẫu mã, tiêu chuẩn đến màu sắc, vì nhu cầu lọc sạch môi trường công nghiệp của các doanh nghiệp, công ty đang ngày càng tăng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, chúng tôi tự hào với sản phẩm lưới lọc bụi AHU của mình, cũng như nhiều sản phẩm khác. Không chỉ đạt chất lượng chuẩn EN779 mà độ bền cũng rất cao, điều này đã được chứng minh qua sự tin dùng sản phẩm của khách hàng.

Một số thông tin chi tiết về sản phẩm:                      

Sản phẩm lưới lọc cho AHU này được làm bằng vật liệu sợi tổng hợp, đảm bảo độ bền cực cao. Kích thước chuẩn là 2x20m, ngoài kích thước chuẩn này thì chúng tôi nhận sản xuất theo nhu cầu mà quý khách mong muốn. Màu sắc chủ yếu của sản phẩm này là màu trắng giống như bông, cả hai bề mặt đều láng mịn, gọn nhẹ và tiện dụng. Bảo đảm độ an toàn khi quý khách vận chuyển đi đường xa, không sợ xóc, vỡ, trầy, xước.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ AHU

Các tiêu chuẩn cơ bản của bông lọc AHU:    

Có tất cả bốn tiêu chuẩn từ G1 đến G4, trong số này thì loại G4 hay còn gọi là bông lọc khí G4 là tiêu chuẩn cao nhất, đồng thời hiệu xuất lọc cũng cao nhất (95%) và được tin dùng nhiều nhất.

Bông lọc AHU được ứng dụng lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi công nghiệp, lọc bụi trong phòng máy lạnh, lọc bụi sơn,…

Một số sản phẩm lọc bụi đồng cấp khác phân phối tại Đồng Nai:

Bên cạnh lưới lọc AHU thì 2G còn sản xuất rất nhiều loại khác cũng hiệu quả không kém, giá thành ổn định, hợp lý. Cụ thể là các sản phẩm được tin dùng nhiều như: bông lọc khí F5, lưới lọc bụi 20mm, bông carbon khử mùi,

HÌNH ẢNH BÔNG CARBON KHỬ MÙI

Cam kết của chúng tôi:                                  

Sản phẩm bông lọc bụi AHU của chúng tôi đảm bảo về chất lượng cực tốt, giá rẻ nhất từ trước đến nay, đảm bảo không còn nơi nào rẻ hơn nên các bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng nơi, đúng thời hạn, nhận đặt hàng theo yêu cầu của tất cả khách hàng, nếu có sai sót hoặc thắc mắc vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, sẽ hoàn trả lại bạn 100%.

Quý khách hàng tại Đồng Nai và các tỉnh thành phụ cận hãy liên hệ đặt hàng bông lọc bụi AHU tại Đồng Nai của 2G ngay từ bây giờ, để nhận được nhiều ưu đãi từ sản phẩm.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI AHU

>>Xem thêm bông lọc bụi 10mm<<

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload