Bông lọc bụi G4 tại TP.HCM

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và bán bông lọc bụi G4 tại TP.HCM với số lượng lớn, nhằm cung cấp đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với giá thành rất thấp mà chất lượng thì vẫn hiệu quả cao.

Ngày đăng: 04-05-2017

791 lượt xem

Phân phối và sản xuất bông G4 tại TP.HCM

Do đơn vị sản xuất chính của 2G nằm tại TP.HCM nên khi quý khách đặt mua bông lọc bụi G4 (hay bông lọc khí G4, bông lọc bụi sơn 20mm) thời gian nhận hàng sẽ nhanh chóng hơn hẳn so với các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Bình Dương, Long An,…2G chúng tôi phục vụ rất nhanh chóng, đảm bảo cho quý khách có được sự hài lòng tốt nhất. Tùy theo từng địa điểm gần hay xa mà khách sẽ nhận được sớm hay chậm. Nếu gần thì có thể khách hàng sẽ nhận được sản phẩm ngay trong ngày, nếu xa hơn thì chậm nhất sản phẩm cũng sẽ đến trong khoảng 2 ngày. Chỉ cần trở thành khách hàng của 2G, thì chắc chắn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình nhất.

Thông tin chi tiết sản phẩm:                 

Bông lọc bụi G4 (hay còn gọi là bông lọc khí G4, bông lọc 20mm) giống như các loại bông lọc bụi khác, được sản xuất bằng vật liệu sợi tổng hợp polyester có màu trắng như bông, rất nhẹ và bền, bề mặt láng mịn.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn EN779 – G4, đây là chuẩn của ngành lọc khí, lọc bụi Việt Nam. Với kích thước cuộn 2m x 20m x 20mm/cuộn nên được đóng gói vào bao nylon rất dễ dàng, thích hợp vận chuyển đi xa mà không sợ bị bung, tróc, hư tổn sản phẩm.

Độ thoáng khí là 5400 m3/h/m2, bông lọc bụi 20mm có hiệu xuất lọc rất cao lên đến 90 – 95% và cũng là loại có tiêu chuẩn cao nhất so với loại G1, G2, G3.

Đây là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, khách hàng của 2G tin dùng rất nhiều. Nó được ứng dụng lọc bụi khá đa dạng: lọc bụi cho AHU, lọc bụi sơ bộ, lọc khí,…

Bán các sản phẩm lọc bụi giá rẻ khác tại TP.HCM

2G nhận phân phối đa dạng các sản phẩm lọc bụi từ kích thước, mẫu mã, màu sắc, không chỉ vậy nếu khách hàng nào có nhu cầu sản xuất theo đơn đặt hàng, chúng tôi sẵn sàng phục vụ. Cụ thể là một số sản phẩm như: bông lọc bụi G1, bông lọc 10mm, bông lọc khí G3,…

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1

Cam kết của 2G:

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu; lắng nghe mọi nhu cầu của bạn; không bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng; phục vụ tận tình, thân thiện. Ngoài ra chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc trong đó có khu vực TP.HCM, sản xuất và cung ứng sản phẩm theo đơn đặt hàng của tất cả các khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng vật tư, thiết bị công nghiệp, 2G chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm bông lọc bụi G4 mới nhất, rẻ nhất và chất lượng nhất. Bạn cứ yên tâm khi lựa chọn 2G cùng đồng hành trên “thị trường công nghiệp” của mình. Chúng tôi chắc chắn sẽ “hoàn trả 100%” khi quý khách hàng phát hiện có bất cứ sai sót, giả mạo nào về sản phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng bông lọc bụi G4 tại TP.HCM ngay bây giờ!

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ G4

>>Click xem các sản phẩm bông lọc bụi cho AHU <<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload