Bán giấy lọc bụi phòng sơn giá rẻ toàn quốc

Hệ thống phân phối các sản phẩm giấy lọc bụi sơn - giấy lọc phòng sơn của 2G đã có mặt trên toàn quốc, tất cả đều có giá thành cực rẻ, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng khác nhau. Bảo đảm rằng không đâu rẻ hơn sản phẩm của 2G chúng tôi nữa.

Ngày đăng: 03-05-2017

794 lượt xem

Người Việt Nam đa phần đều ưa thích các sản phẩm có giá thành rẻ mà chất lượng cao. Các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp xây dựng cũng vậy, họ muốn sở hữu sản phẩm lọc bụi hiệu quả nhất cho mình, nhưng đang rất lo ngại, phân vân giữa hàng trăm, hàng nghìn nhà sản xuất, không biết liệu đơn vị cung ứng nào mới thực sự nên tin cậy?

Công ty TNHH SX TM DV 2G với hơn 10 năm trong kinh doanh thiết bị, vật tư lọc bụi công nghiệp, trong đó điển hình là sản phẩm lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn - giấy lọc phòng sơn, … tự hào giới thiệu với các bạn những sản phẩm uy tín, được khách hàng trên cả nước tin dùng trong đó có giấy lọc bụi sơn. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

HÌNH ẢNH MINH HỌA GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Giấy lọc bụi sơn hay còn gọi là giấy lọc phòng sơn, nghe tên là các bạn có thể dễ dàng đoán được chất liệu của sản phẩm. Đó chính là giấy, vì làm từ giấy nên giấy lọc phòng sơn rất gọn nhẹ, tiện dụng. Với thiết kế một mặt trắng, một mặt nâu sẽ rất dễ dàng cho các bạn phân biệt với các sản phẩm khác.

Có hai loại giấy lọc bụi sơn chủ yếu đó là: giấy lọc phòng sơn 2 lớp và giấy lọc phòng sơn 3 lớp. Đặc biệt loại 3 lớp được khách hàng của 2G tin dùng hơn cả, vì hiệu xuất của loại này cao hơn so với loại 2 lớp. Tuy nhiên cả hai loại đều lọc bụi sơn rất hiệu quả.

Kích thước giấy lọc bụi là 0,75m x 10m/hộp, 1m x 10m/hộp; độ dày sản phẩm là 55mm với hiệu xuất lọc rất cao 98%.

Ứng dụng chủ yếu: lọc bụi sơn khô với hiệu quả cực tốt, được sử dụng rộng rãi trong môi trường công nghiệp.

HÌNH ẢNH HỘP GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 1M X 10M

2G cam kết về chất lượng và giao hàng trên toàn quốc:

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. 2G luôn lắng nghe mọi nhu cầu của bạn, nhận đặt hàng theo yêu cầu khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, 2G cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm giấy lọc bụi sơn mới nhất, hiệu quả và chất lượng nhất.

Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc theo đơn đặt hàng của các bạn, bảo đảm giá thành sản phẩm cực rẻ, hợp lý, ổn định. Chúng tôi cam kết không để bạn phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của 2G.

Hãy liên hệ đặt hàng sản phẩm giấy lọc bụi ngay bây giờ!

 

>> CLICK XEM CÁC SP LỌC PHÒNG SƠN KHÁC <<

 

HOTLINE: 0988 935 019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn. Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload