Bông lọc bụi AHU tại TP.HCM

Bông lọc bụi AHU là sản phẩm được ứng dụng lọc bụi rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, được 2G sản xuất và phân phối rộng rãi trên toàn quốc, trong đó TP.HCM là 1 trong những tỉnh thành có nhu cầu sử dụng nhiều nhất.

Ngày đăng: 04-05-2017

914 lượt xem

2G sản xuất bông lọc bụi AHU (bông lọc khí AHU, lưới lọc khí AHU,…) tại TP.HCM với số lượng rất nhiều. Vì nơi đây các doanh nghiệp rất đông đúc nên nhu cầu cao cũng không có gì lạ. Các nhà đầu tư muốn sở hữu những sản phẩm phải vừa rẻ mà chất lượng và loc sạch hiệu quả. Công ty TNHH SX TM DV 2G chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. Qua nhiều năm kinh doanh và sản xuất, 2G đã nhận được sự tin cậy, yêu mến của khách hàng dành cho các sản phẩm bông lọc bụi nói riêng và các thiết bị lọc khác nói chung.

Bông lọc khí AHU do 2G sản xuất: chất lượng - ổn định – hiệu quả

Bông lọc AHU của chúng tôi được sản xuất từ vật liệu sợi tổng hợp có độ bền rất cao, màu sắc cơ bản là màu trắng (giống như bông); bề mặt láng mịn, rất gọn nhẹ và tiện dụng, dễ sử dụng. Thời gian sử dụng dài hay ngắn là tùy thuộc vào cách dùng của quý khách và tùy vào cả hệ thống phòng sạch cùng với lượng bụi nhiều hay ít. Tuy nhiên, lưới lọc khí của chúng tôi vẫn đảm bảo đúng hạn sử dụng cơ bản là 3 tháng.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI AHU

Chúng tôi sản xuất rất đa dạng, có nhiều tiêu chuẩn bông lọc AHU khác nhau nên quý khách hàng thoải mái lựa chọn theo ý mà mình mong muốn. Có 4 tiêu chuẩn cơ bản từ G1 đến G4, trong đó G4 – bông lọc bụi G4 là tiêu chuẩn cao nhất và hiệu xuất lọc cũng cao hơn 3 tiêu chuẩn còn lại.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4

Bông lọc AHU của 2G đạt tiêu chuẩn EN779, độ dày cơ bản là 2x20m, tuy nhiên ngoài kích thước chuẩn này chúng tôi vẫn nhận sản xuất theo đơn đặt hàng của quý khách.

2G bán sản phẩm ra thị trường với giá thành thấp nhất, nhằm mong muốn lợi ích nhất có thể cho quý khách, giúp các bạn có thể giảm đi phần nào chi phí đầu tư. Tuy rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng, hiệu quả lọc vẫn cao như mọi sản phẩm khác, chứ không hề là “tiền nào của nấy” (hàng rẻ là hàng dỏm).

Các sản phẩm cùng cấp khác tại TP.HCM:

Ngoài bông lọc AHU chúng tôi phân phối và sản xuất rất nhiều sản phẩm lọc bụi hiệu quả khác như: bông lọc bụi G3, bông lọc bụi 10mm, bông lọc carbon khử mùi,…

2G cam kết về sản phẩm và giao hàng toàn quốc:     

Sản phẩm bông lọc bụi AHU của chúng tôi đảm bảo về chất lượng cực tốt, giá rẻ nhất từ trước đến nay, đảm bảo không còn nơi nào rẻ hơn nên các bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng nơi, đúng thời hạn, nhận đặt hàng theo yêu cầu của tất cả khách hàng, nếu có sai sót hoặc thắc mắc vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, sẽ hoàn trả lại bạn 100%.

Quý khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh thành phụ cận hãy liên hệ đặt hàng bông lọc không khí AHU tại TP.HCM của 2G ngay từ bây giờ, để nhận được nhiều ưu đãi từ sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI AHU

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload