Bông lọc bụi giá rẻ tại Đồng Nai

Ngoài các tỉnh thành như TP.HCM, Bình Dương,…thì Đồng Nai là một trong những tỉnh được 2G phân phối và sản xuất bông lọc bụi giá rẻ với số lượng lớn.

Ngày đăng: 04-05-2017

905 lượt xem

2G – đơn vị sản xuất bông lọc khí chất lượng và hiệu quả  

Không chỉ riêng Đồng Nai mà tại tất cả tỉnh thành cả nước, thì sản phẩm của 2G cũng nhận được sự tin cậy cao từ khách hàng. Đơn giản vì chúng tôi luôn lấy chất lượng sản phẩm và nhu cầu khách hàng lên trên.

Bông lọc bụi (hay bông lọc không khí, bông lọc khí) của 2G được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn Việt Nam chất lượng cao EN779. Vật liệu cơ bản là sợi tổng hợp ép lại với nhau thành từng cuộn và có màu trắng, nhìn giống như bông, rất dễ phân biệt, bề mặt láng mịn.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

Hiệu xuất lọc bụi cao nằm trong khoảng từ 70 – 95%. Thời gian sử dụng sản phẩm sẽ tùy thuộc vào môi trường trong công ty, nhà máy và tiêu chuẩn khí của công ty đó, lượng bụi nhiều hay ít, công suất của máy như thế nào? Thời gian sử dụng thông thường là 3 tháng, nhưng nếu bảo quản tốt có thể lên từ 6 tháng đến 1 năm.

Bông lọc khí có rất nhiều loại đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo mong muốn: bông lọc khí G1, G2, G3,G4, đặc biệt loại G4 hay còn gọi là bông lọc bụi G4 được khách hàng tin dùng nhiều hơn cả, và nó cũng có hiệu xuất lọc cao nhất trong 4 tiêu chuẩn.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4

Kích thước và quy cách đóng gói:                

2m x 20m x (5mm, 10mm, 15mm, 20mm) được đóng gói thành bao ny lon, rất dễ dàng khi bạn có nhu cầu vận chuyển đi xa.

Ứng dụng:

Bông lọc không khí được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành, nghề khác nhau: trong ngành vi mạch điện tử, trong ngành điện lạnh, trong ngành lọc bụi công nghiệp, trong các lò đốt, trong nhà máy sản xuất dược phẩm, lọc nước hồ cá, lọc phòng sơn, lọc bụi sơn, trong bệnh viện,…

Phân phối các sản phẩm giá rẻ khác tại Đồng Nai:

Không chỉ riêng bông lọc bụi, mà còn rất nhiều sản phẩm lọc bụi hiệu quả giá rẻ khác được 2G phân phối tại Đồng Nai như: bông lọc trần phòng sơn F5, bông lọc bụi 15mm, bông khử mùi carbon,…

2G cam kết:               

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu; lắng nghe mọi nhu cầu của bạn; không bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng; phục vụ tận tình, thân thiện. Ngoài ra chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc trong đó có khu vực tỉnh Đồng Nai, sản xuất và cung ứng sản phẩm theo đơn đặt hàng của tất cả các khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng vật tư, thiết bị công nghiệp, 2G chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm bông lọc bụi mới nhất, rẻ nhất và chất lượng nhất. Bạn cứ yên tâm khi lựa chọn 2G cùng đồng hành trên “thị trường công nghiệp” của mình. Chúng tôi chắc chắn sẽ “hoàn trả 100%” khi quý khách hàng phát hiện có bất cứ sai sót, giả mạo nào về sản phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng bông lọc bụi tại Đồng Nai ngay bây giờ!

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

>>Xem thêm bông lọc carbon khử mùi<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload