Bông lọc bụi AHU tại Bình Dương

Bông lọc bụi AHU của 2G hiện đã có mặt tại khắp các tỉnh, thành trên cả nước, trong đó Bình Dương là một trong những tỉnh được 2G phân phối sản phẩm nhiều nhất.

Ngày đăng: 04-05-2017

823 lượt xem

Bông lọc bụi AHU tại Bình Dương

Cũng giống như tại TP.HCM hay Đồng Nai, bông lọc khí AHU tại Bình Dương cũng được 2G sản xuất rất nhiều. Nguyên nhân chính cũng bởi nơi đây tập trung đông các xí nghiệp, cơ sở công nghiệp - nguyên do chính gây nên tình trạng bụi bẩn ô nhiễm môi trường. Vì thế muốn tồn tại lâu dài, các nhà đầu tư buộc phải cải thiện hệ thống phòng sạch, tạo không khí trong lành tại doanh nghiệp mình.

Hiểu điều đó, 2G tập trung sản xuất các sản phẩm bông lọc bụi nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bông lọc bụi AHU (bông lọc khí AHU, lưới lọc khí AHU) của 2G có rất nhiều loại, tiêu chuẩn khác nhau tương ứng với từng hệ thống phòng sạch.

Bốn tiêu chuẩn cơ bản của bông lọc AHU là G1, G2, G3, G4 trong đó G4 (hay còn gọi là bông lọc bụi G4) có hiệu xuất lọc cao nhất là 95% và G1 là thấp nhất.

Bông lọc AHU của 2G được sản xuất bằng vật liệu sợi tổng hợp có độ bền cao, đạt tiêu chuẩn của ngành lọc bụi Việt Nam là EN779. Kích thước mẫu cơ bản là 2x20m, tuy nhiên thì chúng tôi cũng nhận sản xuất theo đơn đặt hàng mà quý khách yêu cầu. Màu sắc thường thấy của bông lọc bụi AHU là màu trắng, nhìn giống như bông rất láng mịn (cả hai mặt), gọn nhẹ và tiện dụng, thích hợp khi vận chuyển đi xa mà không sợ trầy xước hay bong tróc.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ AHU

Ứng dụng của bông lọc bụi AHU rất đa dạng, rộng rãi: lọc bụi trong công nghiệp, lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi sơn, hệ thống máy lạnh,…

Phân phối các sản phẩm lọc bụi tương tự tại Bình Dương:           

Bên cạnh lưới lọc AHU thì 2G còn sản xuất rất nhiều loại khác cũng hiệu quả không kém, giá thành ổn định, hợp lý. Cụ thể là các sản phẩm được tin dùng nhiều như: bông lọc khí F5, bông lọc bụi 5mm, bông carbon khử mùi,…

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 5mm

2G cam kết về sản phẩm và giao hàng toàn quốc:     

Sản phẩm bông lọc bụi AHU của chúng tôi đảm bảo về chất lượng cực tốt, giá rẻ nhất từ trước đến nay, đảm bảo không còn nơi nào rẻ hơn nên các bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng nơi, đúng thời hạn, nhận đặt hàng theo yêu cầu của tất cả khách hàng, nếu có sai sót hoặc thắc mắc vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, sẽ hoàn trả lại bạn 100%.

Quý khách hàng tại Bình Dương và các tỉnh thành phụ cận hãy liên hệ đặt hàng bông lọc bụi AHU tại Bình Dương của 2G ngay từ bây giờ, để nhận được nhiều ưu đãi từ sản phẩm.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI AHU

>>Xem thêm bông lọc khử mùi carbon<<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload