Bông lọc bụi giá rẻ tại Bình Dương

Bình Dương là một trong những tỉnh thành được 2G phân phối sản phẩm bông lọc bụi giá rẻ nhiều nhất. Vì nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao.

Ngày đăng: 04-05-2017

799 lượt xem

2G – đơn vị cung ứng bông lọc bụi rẻ nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất kinh doanh cùng với sự tin dùng sản phẩm mà khách hàng dành cho công ty chúng tôi, 2G cam kết chắc chắn bông lọc khí của 2G là giá thấp nhất thị trường công nghiệp Việt Nam hiện nay. Chúng tôi mong muốn điều tốt nhất cho các bạn, sản phẩm của 2G sẽ được định giá rất linh hoạt. Chúng tôi sẵn sàng thương lượng, thỏa thuận giá sản phẩm với các bạn, chỉ mong các bạn có được sự hài lòng tốt nhất về sản phẩm. Chắc chắn không còn nơi nào rẻ hơn nữa, ở đâu rẻ hơn trả hàng lại.

Bông lọc bụi tại 2G là sản phẩm chất lượng nhất

Chúng tôi gia công sản phẩm bông lọc bụi (bông lọc không khí, bông lọc khí) với chất liệu tốt nhất, từ sợi tổng hợp ép lại với nhau thành từng cuộn và có màu trắng, nhìn giống như bông, rất dễ phân biệt, bề mặt láng mịn.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÔNG KHÍ

Bông lọc khí của Việt Nam được lấy theo tiêu chuẩn trong ngành lọc bụi, lọc khí là EN779. Hiệu xuất lọc bụi cao nằm trong khoảng từ 70 – 95%. Thời gian sử dụng sản phẩm sẽ tùy thuộc vào môi trường trong công ty, nhà máy và tiêu chuẩn khí của công ty đó, lượng bụi nhiều hay ít, công suất của máy như thế nào? Thời gian sử dụng thông thường là 3 tháng, nhưng nếu bảo quản tốt có thể lên từ 6 tháng đến 1 năm.

Bông lọc không khí có rất nhiều loại đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo mong muốn: bông lọc khí G1, G2, G3,G4, đặc biệt loại G4 hay còn gọi là bông lọc bụi G4 được khách hàng tin dùng nhiều hơn cả, và nó cũng có hiệu xuất lọc cao nhất trong 4 tiêu chuẩn.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ G1

Kích thước và quy cách đóng gói:

2m x 20m x (5mm, 10mm, 15mm, 20mm) được đóng gói thành bao ny lon, rất dễ dàng khi bạn có nhu cầu vận chuyển đi xa.

Ứng dụng:

Bông lọc không khí được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành, nghề khác nhau: trong ngành vi mạch điện tử, trong ngành điện lạnh, trong ngành lọc bụi công nghiệp, trong các lò đốt, trong nhà máy sản xuất dược phẩm, lọc nước hồ cá, lọc phòng sơn, lọc bụi sơn, trong bệnh viện,…

Ngoài bông lọc khí ra, 2G còn phân phối các sản phẩm lọc tương tự khác tại Bình Dương như: bông lọc khí F5, bông lọc nước thủy sản, bông lọc 15mm, bông carbon than hoạt tính,…

Giao hàng trên toàn quốc:

Sản phẩm bông lọc bụi của chúng tôi đảm bảo về chất lượng cực tốt, giá rẻ nhất từ trước đến nay, đảm bảo không còn nơi nào rẻ hơn nên các bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng nơi, đúng thời hạn, nhận đặt hàng theo yêu cầu của tất cả khách hàng, nếu có sai sót hoặc thắc mắc vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, sẽ hoàn trả lại bạn 100%.

Hãy liên hệ đặt hàng bông lọc khí của 2G ngay từ bây giờ, để nhận được nhiều ưu đãi từ sản phẩm.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

>>Click xem bông lọc khí 10mm<<

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload