Bán bông lọc trần phòng sơn f5 chất lượng cao

2G chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm lọc phòng sơn nói chung, các loại bông lọc trần phòng sơn F5 và bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh, … Sản phẩm được 2G phân phối toàn quốc.

Ngày đăng: 03-05-2017

841 lượt xem

Công ty TNHH SX TM DV 2G chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường đi đến thành công. Chúng tôi luôn tự hào khi trở thành thương hiệu phân phối các sản phẩm lọc khí công nghiệp hàng đầu trong nhiều năm qua. Xin hân hạnh giới thiệu đến quý khách sản phẩm bông lọc trần phòng sơn.

 

BẠN ĐÃ TỪNG MƠ ƯỚC?

 

MỘT SẢN PHẨM BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN CHẤT LƯỢNG CAO?

 

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI THỰC HIỆN ĐIỀU ĐÓ THAY BẠN!

 

HÌNH MINH HỌA BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN CHẤT LƯỢNG

Lọc trần phòng sơn và lọc sàn phòng sơn là hay quá trình chuyên ứng dụng trong phòng sơn hiệu quả, có nhiệm vụ lọc bụi và cung cấp khí sạch vào phòng sơn hiệu quả cao nhất hiện nay.

Bông lọc trần phòng sơn f5, giải pháp lọc hiệu quả

Sản phẩm bông lọc trần phòng sơn có nhiệm vụ lọc bụi bẩn, đưa luông không khí sạch vào các phòng sơn. Không chỉ phòng sơn mới đòi hỏi sự tuyệt trùn mà tất cả các loại phòng như: phòng mổ bệnh viện, phòng thực hành, phòng thí nghiệm thâm chí là phòng học cần đạt tiêu chuẩn phòng sạch.

Lọc khí là một trong những bước để hình thành một tiêu chuẩn phòng sạch thực sự, mà chính bông lọc trần phòng sơn F5 là một trong số biện pháp hiện quả nhất.

Lắp đặt dễ dàng: bông lọc trần phòng sơn được lắp đặt trên trần của các nhà xưởng, phòng sạch. Sản phẩm này kết hợp với lưới lọc bụi sơn để lọc bụi, lọc khí ra khỏi phòng sạch. Mọi chi tiết về lắp đặt sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

HÌNH ẢNH MINH HỌA BÔNG LỌC LẮP TRÊN TRẦN PHÒNG SƠN

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh chất lượng cao:

Với vật liệu Sợi thủy tinh tổng hợp, rất thích hợp với nhu cầu lọc sơn.

Trong quá trình phun sơn, bụi sơn một phần bay ra không khí, vô tình tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại về sức khỏe. Nếu không lọc kịp thời sẽ xâm nhập vào cơ thể người. Khi ấy, bông lọc sàn có tác dụng hút tất cả khí chứa tạp chất ra, khí thoát ra môi trường bên ngoài là hoàn toàn vô hại.

Khổ: 2m x 20m x 20mm/cuộn. Công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều khổ bông lọc khác để thuận tiện cho việc lựa chọn của quý khách.

Đây là sản phẩm chuyên về lọc bụi sơn phát sinh trong quá trình phun sơn

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Ngoài hai sản phẩm lọc trần và lọc sàn phòng sơn thì chúng tôi còn chuyên phân phối các sản phẩm lọc bụi, lọc khí khác.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có thông tin chi tiết nhất: HOTLINE: 0944 945 339 HOẶC 0988 935 019

 

>> CLICK XEM CÁC SP LỌC PHÒNG SƠN KHÁC <<

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn. Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload