Bán giấy lọc bụi sơn tại Bình Dương

Giấy lọc bụi sơn của công ty 2G chúng tôi được bán ra thị trường tại tỉnh Bình Dương, với giá thành rẻ - thấp nhất thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 19-05-2017

846 lượt xem

Nhu cầu tăng -> cung cấp tăng:

Bình Dương là nơi tập trung nhiều nhà máy, xí nghiệp vì thế nên hằng ngày lượng bụi công nghiệp phát sinh rất nhiều. Gây nên tình trạng ô nhiễm không khí, ảnh hưởng sức khỏe con người. Các nhà đầu tư luôn rất khó khăn khi quyết định lựa chọn một nhà cung cấp sản phẩm giấy lọc bụi sơn uy tín. Nhu cầu tìm kiếm đang ngày càng tăng, để giải quyết vấn đề bụi bẩn phát sinh. Họ muốn lọc bụi hiệu quả cho  hệ thống phòng  sạch của mình, tạo nên môi trường làm việc trong lành, thoáng mát.

GIẤY LỌC BỤI SƠN

2G chúng tôi – nhà cung cấp giấy lọc bụi uy tín hơn 10 năm qua, hiểu được mong muốn của các bạn, nên chúng tôi đã sản xuất và bán ra thị trường Bình Dương sản phẩm giấy lọc bụi sơn (hay giấy lọc bụi phòng sơn) với số lượng lớn, nhằm giúp các bạn sẽ giảm bớt chi phí khi đầu tư lớn vào sản phẩm của chúng tôi.

Thông tin về sản phẩm:

Giấy lọc bụi sơn được sản xuất từ vật liệu giấy chuyên dùng cho lọc bụi sơn cực tốt, được sử dụng rộng rãi trong môi trường công nghiệp.

Màu sắc để nhận dạng sản phẩm là một mặt màu nâu và một mặt màu trắng, trên bề mặt sẽ được khoét một lớp lỗ nhỏ cách đều và xếp chồng lên nhau.

Có hai loại cơ bản rất được khách hàng của 2G tin dùng đó là: giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Tuy nhiên loại 3 lớp có hiệu xuất lọc cao hơn vì có thêm một lớp giấy xenlulozo trên bề mặt.

GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn của ngành lọc khí và lọc bụi Việt Nam. Đồng thời đã được khách hàng của 2G tin tưởng sử dụng trong rất nhiều năm qua.

Bán các sản phẩm lọc bụi khác tại Bình Dương:

Ngoài giấy lọc bụi sơn, thì 2G còn bán ra thị trường nơi đây rất nhiều sản phẩm hiệu quả giá rẻ khác như: màng lọc bụi sơn, giấy lọc buồng sơn, giấy lọc bụi phòng sơn, giấy lọc buồng sơn khô, giấy lọc bụi sàn phòng sơn,....

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn có rất nhiều ứng dụng đa dạng: lọc được tất cả các loại sơn và buồng sơn như: buồng sơn gỗ, buồng sơn xe ô tô, phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn nón bảo hiểm,…

2G cam kết:        

Hàng của chúng tôi là thật 100%, cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng. Chúng tôi phân phối, cung cấp giấy lọc phòng sơn trên hệ thống toàn quốc, với giá thành thấp nhất có thể nhằm giúp khách hàng giảm bớt đi chi phí đầu tư.

Ngoài những kích thước, mẫu mã chuẩn thì 2G còn nhận gia công theo đơn đặt hàng của quý khách. Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc, trong quá trình giao dịch nếu có bất cứ sai sót nào sẽ hoàn trả lại cho khách hàng 100%.

Hãy liên hệ đặt hàng giấy lọc bụi sơn của 2G ngay bây giờ để sở hữu cho mình những sản phẩm hiệu quả và tốt nhất.

GIẤY LỌC BỤI SƠN

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm giấy lọc bụi sơn khác<<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload