Tấm lọc carbon than hoạt tính khử mùi giá rẻ

2G sản xuất và phân phối trên toàn quốc tấm lọc carbon than hoạt tính giá rẻ. Nó thuộc dòng sản phẩm túi lọc khí chuyên dùng để khử mùi và lọc khí hiệu quả.

Ngày đăng: 21-05-2017

695 lượt xem

2G – bán sản phẩm chất lượng cao:

Tấm lọc carbon than hoạt tính của 2G nhận được sự tin dùng của quý khách hàng trên nhiều năm qua. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, luôn đạt đúng chuẩn của ngành lọc bụi, lọc khí Việt Nam. 2G bán sản phẩm vì lợi ích khách hàng là trên hết, khi các bạn hài lòng thì mới nâng cao được vị trí của công ty, nên chúng tôi rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Nếu lựa chọn sản phẩm của 2G, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

TẤM LỌC CARBON THAN HOẠT TÍNH

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Tấm lọc carbon có rất nhiều tên gọi khác nhau như: tấm carbon khử mùi, túi lọc khử mùi hay túi lọc carbon than hoạt tính,...được sử dụng để lọc và khử mùi rất hiệu quả trong môi trường công nghiệp.

Tấm lọc carbon than hoạt tính có cấu tạo gồm hai phần chính: phần khung và phần lọc.

Phần lọc, vật liệu sản xuất là giấy chuyên dụng, được ép một lớp than carbon hoạt tính mịn bên trong và ép một lớp lưới kẽm định thành hình ziczac, vì thế mà bạn sẽ nhìn thấy phần này có màu hơi xám đen. Do vậy mà cũng rất dễ dàng phân biệt so với các sản phẩm khác như tấm lọc bụi G2.

TẤM LỌC BỤI G2

Phần khung lọc, vật liệu sản xuất thường là nhôm hoặc thép mạ kẽm (GI) rất chắc chắn và bền, nên bạn cứ yên tâm khi sử dụng, không lo bị bung hay gỉ sét như sắt hay các loại vật liệu khác.

Ứng dụng lọc rộng rãi: lọc bụi sơ bộ, lọc khử mùi khói, khử mùi sơn, lọc khử mùi dầu, hơi acid, hơi thực phẩm,…

Bên cạnh túi lọc khử mùi, 2G còn sản xuất rất nhiều sản phẩm lọc khử mùi hiệu quả khác như: tấm lọc bụi AHU, tấm lọc bụi F6, tấm lọc bụi F9, tấm lọc bụi F8,...

Cam kết của 2G:

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. 2G luôn lắng nghe mọi nhu cầu của bạn, nhận đặt hàng theo yêu cầu khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, 2G cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tấm lọc bụi carbon khử mùi mới nhất, hiệu quả và chất lượng nhất.

Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc theo đơn đặt hàng của các bạn, bảo đảm giá thành sản phẩm cực rẻ, hợp lý, ổn định. Chúng tôi cam kết không để bạn phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của 2G.

Hãy liên hệ đặt hàng sản phẩm tấm lọc carbon ngay bây giờ!

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm lọc bụi khác<<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload