Bán bông lọc sàn phòng sơn toàn quốc

Bông lọc sàn phòng sơn của 2G đã có mặt trên toàn quốc, được sự tin dùng rộng rãi của khách hàng bởi hiệu quả lọc bụi sơn cực kỳ hiệu quả.

Ngày đăng: 23-05-2017

748 lượt xem

Bông lọc sàn phòng sơn của chúng tôi được phân phối khắp các tỉnh, thành lớn nhỏ cả nước như Hà Nội, Hải Dương, TP.HCM, Bình Dương,....Chúng tôi bán ra thị trường với giá thành cạnh tranh nhất. Vì khách hàng đều có nhu cầu mua hàng rẻ, nên các nhà cung cấp đều bán sản phẩm với giá rất thấp.

Sản phẩm của 2G:

Bông lọc phòng sơn thuộc dòng sản phẩm lọc phòng sơn, ngoài dòng sản phẩm này chúng tôi còn nhiều sản phẩm khác rất tốt như: giấy lọc phòng sơn, bông lọc bụi, túi lọc khí , khung lọc bụi sơn,...

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Giống như các sản phẩm khác, bông lọc sàn phòng sơn cũng có ứng dụng lọc bụi riêng của nó. Được sử dụng để lọc bụi sơn vật liệu thủy tinh, bông được lắp trên sàn để lọc bụi sơn nên gọi là bông lọc sàn. Ngược lại với bông lọc trần, sản phẩm này được gắn trên trần phòng nên gọi là bông lọc trần phòng sơn.

Đặc điểm của bông lọc sàn phòng:

Sản phẩm được ứng dụng trong rất nhiều ngành, nghề đa dạng: Lọc bụi cho tất cả các phòng sơn, các ngành nghề có sử dụng sơn và làm phát sinh bụi ra ngoài môi trường; ngành sản xuất và chế biến đồ gỗ cần sơn gỗ, ngành sơn nón bảo hiểm, ngành nghề sơn tĩnh điện,...

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Được làm từ vật liệu thủy tinh là chủ yếu nên sản phẩm này còn được gọi là bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh. Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp 100% và đạt tiêu chuẩn EN779 – G4.

Bông lọc sàn của 2G cam kết là hàng thật, chất lượng cao 100%, đã được khách hàng của 2G tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Đồng thời được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại cao, chúng tôi bán ra thị trường với số lượng lớn nhằm giảm bớt chi phí đầu tư cho khách hàng.

Bán các sản phẩm đồng cấp khác trên toàn quốc:

Bông lọc bụi phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn F5, màng lọc phòng sơn, tấm lọc bụi sàn phòng sơn,...

BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5

2G cam kết:

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. 2G luôn lắng nghe mọi nhu cầu của bạn, nhận đặt hàng theo yêu cầu khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, 2G cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm bông lọc sàn phòng sơn mới nhất, hiệu quả và chất lượng nhất.

Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc theo đơn đặt hàng của các bạn, bảo đảm giá thành sản phẩm cực rẻ, hợp lý, ổn định. Chúng tôi cam kết không để bạn phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của 2G.

Mọi thắc mắc khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload