Bán giấy lọc buồng sơn tại Đồng Nai

Giấy lọc buồng sơn của 2G hiện được bán tại thị trường Đồng Nai với chất lượng rất tốt. Đồng thời giá thành thì rất rẻ, có thể xem là thấp nhất thị trường công nghiệp Việt Nam hiện nay.

Ngày đăng: 28-05-2017

782 lượt xem

Giấy lọc buồng sơn (hay còn gọi là giấy lọc bụi buồng sơn, giấy lọc phòng sơn) là sản phẩm có rất nhiều ưu điểm, nó có thể lọc bụi cho nhiều loại buồng sơn khác nhau mà hiệu quả thì rất tốt.

Những ưu điểm của giấy lọc bụi buồng sơn:

Thời gian sử dụng lâu dài

Chịu được nhiệt độ cao, độ chống ẩm tốt, khả năng hấp phụ là 15kg/m2

Sản phẩm được làm từ chất liệu giấy chuyên dành cho lọc bụi buồng sơn. Rất dễ sử dụng và gọn nhẹ, thích hợp vận chuyên đi xa mà không gặp nhiều khó khăn.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN

Các loại giấy lọc cơ bản:

Giấy lọc buồng sơn 3 lớp: cấu tạo gồm hai lớp giấy xenlulozo, bề mặt được gấp nếp xếp chồng lên nhau và được khoét một lớp lỗ cách đều nhau. Tuy nhiên, loại 3 lớp còn có thêm một lớp bông lọc bụi dày 5mm bên ngoài.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN 3 LỚP

Giấy lọc buồng sơn 2 lớp: gồm hai lớp giấy xenlulozo, bề mặt giấy gấp nếp - xếp chồng lên nhau và trên bề mặt có khoét một lớp lỗ nhỏ đều nhau.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC 2 LỚP

Bán các sản phẩm khác tại TP.HCM:

Ngoài giấy lọc buồng sơn, 2G còn sản xuất rất nhiều sản phẩm đồng cấp khác và hiệu quả cũng không hề kém cạnh như: giấy lọc buồng sơn gỗ, giấy lọc buồng sơn tĩnh điện, giấy lọc buồng sơn khô, bông lọc sàn phòng sơn,....

 

2G cam kết:

Cam kết giấy lọc của 2G là rẻ nhất, không còn nơi nào rẻ hơn. Trong quá trình giao dịch nếu sản phẩm có hư hỏng, chúng tôi sẽ thay hàng mới cho các bạn. Công ty chúng tôi không bán hàng kém chất lượng, hàng giả dưới bất kỳ hình thức nào.

2G nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu và đơn đặt hàng của các bạn ngoài những kích thước cơ bản có sẵn. Chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc, ưu tiên khách mua hàng tại Đồng Nai.

Mọi thắc mắc khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

GIẤY LỌC BUỒNG SƠN

 

 

 

 

 

 

>>Click xem các loại giấy lọc buồng sơn khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload